Header Ads

 


 นนทบุรี นำศพน้องพอร์ช ออกจากโลง ส่ง รพ.รามา หลังเสียชีวิตขณะนำไปฝากให้พี่เลี้ยงๆดู พ่อ-แม่ เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.ปากเกร็ด


ดำเนินคดีแล้ว
จากกรณี

 เด็กชายธนากร หรือน้องพอร์ช เล็กเขต อายุ 1 ขวบ 8 เดือน  เสียชีวิต เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 64 ที่ผ่านมา ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของนายกิตติธัช หรือเจมส์  เล็กเขต อายุ 24 ปี ผู้เป็นพ่อ และ นางสาวปิยะธิดา หรือมิ้ว ดิลกกุลภัทร อายุ 21 ปี ผู้เป็นแม่ รวมทั้งญาติพี่น้องในครอบครัวที่มาร่วมในพิธีสวดพระอภิธรรมศพที่วัดบางพูดนอก อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

  โดยนายกิตติธัต และ น.ส.ปิยธิดา พ่อ-แม่น้องพอร์ช ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของลูกชายในครั้งนี้ หลังนำไปฝากพี่เลี้ยงที่ชื่อ นุ่น เลี้ยงดู เาียค่าจ้างวันละ 500 บาท  โดยสงสัยว่าลูกจะตายเพราะถูกทำร้าย

  เมื่อเวลา 13.30 น วันที่ 27 ส.ค.64 พ่อแม่ของน้องพอร์ชได้เดินทางไปที่ สภ.ปากเกร็ด พร้อมทั้งนำหลักฐานเอกสารที่มีอยู่เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนเพื่อให้ดำเนินคดีกับพี่เลี้ยง รายนี้ หลังแจ้งความให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเรียบร้อยแล้ว จากนั้นผู้เป็นพ่อและแม่ของน้องพอร์ช ได้เดินทางกลับมาที่วัดบางพูดนอก ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งสวดพระอภิธรรมศพลูกชาย โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เดินทางมาที่ศาลาตั้งสวดศพ จากนั้นได้มีการเปิดโลงศพนำร่างน้องพอร์ช ออกมาก่อนนำขึ้นรถตู้ของสถาบันนิติเวช เพื่อนำร่างน้องพอร์ช ส่ง รพ. รามา หาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้งว่าเกิดจากการถูกทำร้ายหรือไม่ เนื่องจากก่อนหน้านี้มีการลงบันทึกการเสียชีวิตจากโรงพยาบาลว่าน้องพอร์ช เสียชีวิต เพราะระบบทางเดินหายใจหยุดเต้น


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต







ขับเคลื่อนโดย Blogger.