Header Ads

 


 นนทบุรี คืบหน้า ทนายโป้งพาครอบครัวน้องพรอสเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับพี่เลี้ยง



       จากกรณีนายกิตติธัช หรือเจมส์  เล็กเขต อายุ 24 ปี ผู้เป็นพ่อ และ นางสาวปิยะธิดา หรือมิ้ว ดิลกกุลภัทร อายุ 21 ปี ผู้เป็นแม่ อาชีพรับจ้างทั่วไป ได้ร้องขอความช่วยเหลือจากนายเกียรติคุณ  ต้นยาง (ทนายโป้ง) ประธานชมรมทนายจิตอาสา เนื่องจากเด็กชายธนากร หรือน้องพรอสเล็กเขต อายุ 1 ขวบ 8 เดือน ที่นำไปฝากให้คนรู้จักเลี้ยงแล้วเสียชีวิตปริศนา เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 64 ที่ผ่านมา ซึ่งทางพ่อแม่เด็กยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของน้องพรอส จะนำศพไปผ่าชันสูตรอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต 

      ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00น.วันที่ 27 สิงหาคม 2564 นายเกียรติคุณ  ต้นยาง (ทนายโป้ง) ประธานชมรมทนายจิตอาสาพร้อมด้วยนายกิตติธัช หรือเจมส์  เล็กเขต พ่อผู้เสียชีวิตและนางสาวปิยะธิดา หรือมิ้ว ดิลกกุลภัทร ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพ.ต.ท.ประมวล นวลงาม สารวัตรเวรสภ.ปากเกร็ด เพื่อให้ดำเนินคดีกับพี่เลี้ยงหลังเด็กชายธนากร หรือน้องพรอสเล็กเขต อายุ 1 ขวบ 8 เดือน หลังครอบครัวติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

      นายกิตติธัช หรือเจมส์ กล่าวว่า วันนี้ได้เดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีพี่เลี้ยงจะเอาน้องไปชันสูตร ตอนนี้ทางตำรวจได้ประสานทีมแพทย์ให้มาชันสูตรศพน้องที่วัดบางพูดและจะตกลงกับทางญาติว่าจะส่งต่อให้โรงพยาบาลไหน แต่ส่วนตัวแล้วจะส่งไปที่โรงพยาบาลรามาธิบดีเพื่อชันสูตรน้องและรอผลต่อไป

      ทนายโป้ง กล่าวว่าวันนี้พาคุณพ่อคุณแม่ที่มาลงบันทึกประจำวันเนื่องจากเขายังไม่เคยเข้ามาแจ้งความว่ามีบุคคลเสียชีวิตพนักงานสอบสวนต้องติดต่อแพทย์นิติเวทชันสูตรพลิกศพ หลังจากลงบันทึกประจำวันเสร็จทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมแพทย์นิติเวทจะไปวัดบางพูดนอกไปชันสูตรศพน้อง หลังจากนั้นจะไปถามพ่อแม่น้องพรอสว่าจะไปผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาลไหนเบื้องต้นพ่อแม่น้องพรอสขอประสงค์จะไปผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดีจะส่งน้องไปผ่าพิสูจน์ต่อไปว่าสาเหตุการตายเกิดจากอะไร


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต





ขับเคลื่อนโดย Blogger.