Header Ads

 


 กลุ่มทะลุฟ้า จัดกิจกรรมกีฬาสีที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย “ไฮโซลูกนัท” เข้าร่วมด้วย  สู้ต่ออย่างสันติ

.


วันที่ 22 ส.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศบริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย และบริเวณใกล้เคียง เริ่มมีมวลชนทยอยเดินทางมา รวมถึงพ่อค้าแม่ค้าที่มายังพื้นที่และบางส่วนก็แจกฟรี ภายหลังกลุ่มทะลุฟ้า นัดหมายการชุมนุมม็อบ 22 สิงหา จัดกิจกรรมกีฬาสี และจะมีการเดินขบวนพาเหรดจากแยกคอกวัวมายังอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ทางด้านบริเวณพระแม่ธรณีบีบมวยผม พบว่าเจ้าหน้าที่มีการนำตู้คอนเทนเนอร์มาตั้ง 2 ชั้น ปิดกั้นเส้นทางที่จะมุ่งหน้าไปพระบรมมหาราชวัง

.

ขณะเดียวกันพบ นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท ที่มีผ้าปิดดวงตาซึ่งได้รับบาดเจ็บจนตาขวาบอดจากการควบคุมและสลายการชุมนุมของเจ้าหน้าที่ ณ บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิและแยกดินแดง เดินทางมาร่วมกิจกรรมในวันนี้ด้วย โดยบอกว่ามาทำงานใกล้ๆ พื้นที่ พร้อมระบุถึงบาดแผลห้ามมีละอองฝุ่นและยังโดนน้ำไม่ได้ จึงต้องรักษาระยะห่าง และแม้จะสูญเสียการมองเห็นแต่ต้องใช้ชีวิตปกติให้เร็วที่สุด สำหรับเรื่องคดีที่จะฟ้องต้องคุยกับทนายความของครอบครัว

.

ส่วนการเคลื่อนไหวทางการเมืองต่อจากนี้เต็ม 100% หรืออาจจะมากกว่า 100 และครั้งนี้แพ้ไม่ได้ พร้อมฝากติดตามอาการของ นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ เพนกวิน และนักเคลื่อนไหวคนอื่นๆ ที่ไม่ทราบชะตากรรมหลังติดโควิด-19 รวมถึงผู้ที่โดนกระสุนจริง โดยขอให้ดูแลคนที่เดือดร้อนมากกว่า นอกจากนี้ยังมีความเป็นห่วงสถานการณ์ที่แยกสามเหลี่ยมดินแดง เชื่อว่าประชาชนไม่มีใครอยากบาดเจ็บ อยากมีชีวิตที่ดี ฉีดวัคซีนดีๆ ซึ่งภาครัฐเท่านั้นที่จะทำได้ 

.

ขณะที่ตนเองเป็นแนวร่วมและพร้อมสนับสนุนกับคนที่ออกมาเรียกร้องต่อสู้ประชาธิปไตยโดยสันติวิธี  พร้อมขอบคุณกำลังใจจากทุกคนที่ทำให้ยืนอยู่ตรงนี้ได้.







ขับเคลื่อนโดย Blogger.