Header Ads

 


 2 แสบโจรแสบ สะเดาะกุญแจห้องขัง สภ.มะขามจังหวัดจันทบุรี แถมขโมยรถ จยย.ชาวบ้านเพื่อหลบหนี ตำรวจตามจับมาได้แล้ว 1คน 



เวลา 04.10 นาที กล้องวงจรปิดหน้าห้องขังของสถานีตำรวจภูธรมะขาม จังหวัดจันทบุรี ได้จับภาพคนร้าย กำลังพยายามสะเดาะกุญแจห้องคุมขัง โดยใช้เวลาไม่ถึง 5นาที แล้วหลบหนีออกมาได้ ทราบชื่อคือนายนรินทร์ หรือแย้ รณชิต อายุ 35 ปี  (เสื้อเขียว) และ นายวิชิต หรือกลิ้ง หินขาว อายุ 35 ปี ซึ่งทั้งคู่ถูกจับในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ฯหรือรับของโจร ถูกนำตัวมาดำเนินคดีและอยู่ระหว่างควบคุมตัวเพื่อสอบสวน

หลังจากคนร้ายหลบหนีออกมาได้แล้ว ได้แอบเดินเท้าออกมาบนถนนสายจันทบุรี-สระแก้ว และได้ก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีขาว ทะเบียน 1 กฉ 5772 จันทบุรี ของชาวบ้านขับขี่หลบหนีไป หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้แกะรอยจนสามารถจับกุมตัวนายวิชิต หรือกลิ้ง หินขาว อายุ 35 ปีได้ควบคุมตัวกลับมายังสถานีตำรวจ และได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพื้นที่ใกล้เคียงเร่งติดตามคนร้ายอีก1คน คือนายนรินทร์ หรือแย้ รณชิต อายุ 35 ปี  (เสื้อเขียว) ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป คาดว่ามุ่งหน้าไปยังอำเภอเมืองจันทบุรี เพื่อหลบหนีเข้าจังหวัดระยอง 

เบื้องต้นสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มะขาม ทราบว่าพบทั้งคู่มีประวัติการก่อเหตุลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ในหลายท้องที่ และมีประวัติคดีเก่าหลายคดี ทำให้คนร้ายมีความชำนาญในการสะเดาะกุญแจต่างๆ

ภาพ/ข่าว ดนุชเดช ทองเปรม จันทบุรี





ขับเคลื่อนโดย Blogger.