Header Ads

 


 นนทบุรี คืบหน้า หนุ่มเซเว่นสังเวยความชุ่ยขี่จยย.สะดุดแผ่นปูนสาหัสเข้าไอซียู5 วัน



   จากกรณีนายเกียรติคุณ  ต้นยาง (ทนายโป้ง) ประธานชมรมทนายจิตอาสา นำนายไกรวิทย์ หรือกอล์ฟ โตคําอายุ 24 ปี หนุ่มพนักงาน 7-11 ลงพื้นที่บริเวณปากซอยถนนติวานนท์ 39 หน้าปั๊มน้ำมันเอสโซ่ถนนติวานนท์  ตำบลท่าทราย  อำเภอเมืองจังหวัดนนทบุรี  หลังน้องกอล์ฟ ขี่จยย. ประสบอุบัติเหตุทับแผ่นปูนที่ปูอยู่บริเวณกลางถนน จนรถจยย. เสียหลักพลิกคว่ำ น้องกอล์ฟ ได้รับบาดเจ็บสาหัสต้องนอนโรงพยาบาลนานกว่า 1 เดือน ขณะที่รถจยย.ก็พังเสียหายยับเยิน

    สืบเนื่องจากเมื่อคืนวันที่ 26 พฤษภาคม 64 เวลา 22.00 น.ขี่รถจยย. ยามาฮ่า รุ่น R15 สีดำ ทะเบียน 2 กข-4643 ระยอง มาถึงจุดเกิดเหตุสะดุดแผ่นปูนที่ปูอยู่กลางถนนจนรถเสียหลักพลิกคว่ำไถลไปไกลกว่า 100 เมตร รถจยย.เสียหายทั้งคันส่วนตนเองได้รับบาดเจ็บสาหัสหมดสติถูกเจ้าหน้าที่มูลนิธินำตัวส่ง รพ. กรุงไทยปากเกร็ด อยู่ในห้อง ICU 5 คืน หลังจากนั้นพักรักษาตัวนอนอยู่ที่โรงพยาบาลอีก เกือบ 1 เดือน จึงออกจากโรงพยาบาลมาเมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 64 ตอนนี้ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านไม่สามารถทำงานได้ เพราะกระดูกสะบ้าหัวเข่าขวาแตก แขนขวาขาขวาหัก ยังไม่สามารถทำกายภาพได้เลย เรื่องที่เกิดขึ้น ตนได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.รัตนาธิเบศร์ ไว้แล้ว ตนอยากให้เจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยทำถนน ปูแผ่นปูนให้ดี ให้เรียบร้อยเพราะทราบมาว่าตรงจุดนี้มีผู้ขับขี่รถจยย. พลิกคว่ำบาดเจ็บมาแล้วหลายราย 

    ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 19 สิงหาคม 2564 ที่สภ.รัตนาธิเบศร์ อ.เมือง จ.นนทบุรี นายเกียรติคุณ ต้นยาง (ทนายโป้ง) ประธานชมรมทนายจิตอาสา พร้อมด้วยนายไกรวิทย์ หรือกอล์ฟ โตคําอายุ 24 ปี หนุ่มพนักงาน 7-11นั่งอยู่บนรถเข็น ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับร.ต.อ.ธิติปกรณ์ คุ้มปานอินทร์ รองสว.สอบสวน เพื่อดำเนินคดีเอาผิดกับบริษัทผู้รับเหมาที่ทำพื้นผิวถนนเป็นหลุมเป็นหลุมเป็นบ่อทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

    นายไกรวิทย์ หรือกอล์ฟ โตคําอายุ 24 ปี หนุ่มพนักงาน 7-11 กล่าว่าวันนี้มาแจ้งความเพิ่มเรื่องอุบัติเหตุของตนทางถนน ที่ได้รับอุบัติเหตุอย่างหนักและบาดเจ็บครึ่งซีกผ่านไปประมาณ 3 เดือน ไม่มีความคืบหน้าจากคู่กรณีไม่รับผิดชอบซึ่งตอนนี้แขนใส่เหล็กดามไว้ยกแขนไม่ขึ้นต้องเอาแขนอีกข้างคอยยกช่วยส่วนขาขยับไม่ค่อยได้ เดินด้วยตัวไม่ไหวต้องนั่งรถเข็น ค่าพยาบาลตอนนี้ใช้เบิกประกันสังคมและ พรบ.แต่ยังรักษาไม่ครบหมอยังนัดไปรักษาอยู่ อยากให้ทางคู่กรณีเข้ามารับผิดชอบ ความรู้สึกตนตอนนี้แย่มากและลำบากเพราะไม่ได้ทำงานแล้ว ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ซึ่งตอนนี้ยังไม่แน่ใจว่าแขนกับขาจะกลับมาใช้ได้ปกติหรือไม่ ถ้าทางคู่กรณีไม่รับผิดชอบจะให้ทางทนายดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

   ทางด้านนายเกียรติคุณ  ต้นยาง (ทนายโป้ง) ประธานชมรมทนายจิตอาสา กล่าวว่า พาน้องที่เกิดอุบัติเหตุจากการก่อสร้างบริเวณหน้าปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ซึ่งตอนแรกน้องบาดเจ็บไม่สามารถแจ้งความได้เพราะนอน icu 5 คืน จึงเข้ามาแจ้งความเพิ่มเติมให้ลงคดีอาญา ข้อหากระทำโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ มาตรา.300 เบื้องต้นพนักงานสอบสวนให้เอกสารยื่นไปที่โรงพยาบาลให้กับน้องเพื่อเบิกรักษาค่าพยาบาล และต้องรอผลชันสูตรจากแพทย์นิติเวช และต้องรอหมอลงอาการจะได้ดำเนินคดีต่อได้ เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาผู้กระทำความผิดต่อไป

     

ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต




ขับเคลื่อนโดย Blogger.