Header Ads

 


 ชุมพร - เมดโค เอนเนอร์จี ไทยแลนด์ ร่วมมอบเงินสมทบทุน ช่วยบุคคลากรทางการแพทย์สาธารณาสุขจังหวัดชุมพร 



     วันนี้(20 ส.ค. 64) เวลา 10.00 น. ณ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชุมพร นายเกรียงไกร บัวมี พลังงานจังหวัดชุมพร นำ นายกิตติเดช บุษราคัม ผู้ประสานงานชุมชนสัมพันธ์ บ. เมดโค เอนเนอร์จี ไทยแลนด์(บัวหลวง) ลิมิเต็ด จำกัด และ สมาคมผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดชุมพร ร่วมมอบเงินสมทบให้กับบุคคลกรทางการแพทย์ของสาธารณสุขจังหวัดชุมพร โดยมี นพ.จิรชาติ เรื่องวัชรินทร์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดชุมพร และข้าราชการสาธารณสุขจังหวัดชุมพร ร่วมเป็นสักขีพยานการรับมอบเงินสมทบในครั้งนี้

     นายกิตติเดช บุษราคัม กล่าวว่า เมดโค เอนเนอร์จี ไทยแลนด์(บัวหลวง) ลิมิเต็ด จำกัด ได้รับเกียรติเข้าร่วมทำงานกับสมาคมผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดชุมพรนำโดยนายเอกชนะ นวนละมัยนายกสื่อฯ ร่วมมอบเงินสมทบให้กับบุคคลกรทางการแพทย์ของสาธารณสุขจังหวัดชุมพร เพื่อสู้ภัยโควิด -19 ที่มีการแพร่ระบาดในประเทศไทยและจังหวัดชุมพรอยู่ในขณะนี้  เมดโค เอนเนอร์จี ไทยแลนด์(บัวหลวง) ลิมิเต็ด จำกัด เราเป็นบริษัทขนาดเล็กโดยได้ดำเนินงานอยู่ในจังหวัดชุมพรมาเป็นเวลานาน ก็จะสนับสนุนเงินสมทบทุน เล็กๆนี้เพื่อที่จะผ่านพ้น ในการแพร่ระบาดของโรดโควิด 19 นี้ไปด้วยกันอย่างปลอดภัย

   นายแพทย์จิรชาติ เรืองวัชรินทร์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดชุมพร ขณะนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 มี 3 กลุ่มเพิ่มเติม ในเขตเทศบาลเมือง ปากน้ำชุมพร และ ปะทิว เพื่อเป็นการให้เกิดแพร่ระบาดของโรคเราต้องข้นให้พนแล้วก็ต้องจบให้เร็ว เป็นการจำกัดให้วงเล็กลงโดยเร็ว คาดว่าจะจำกัดให้ได้ภานใน 2 อาทิตย์ ในขณะนี้ยอดผู้ป่วยเราจะดูสูงเพิ่มขึ้นอยู่ 


ธนากร โกศลเมธีรายงานศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร 0818923514





ขับเคลื่อนโดย Blogger.