Header Ads

 


สโมสรโรตารี่ อีคลับ ดอลฟิน พัทยา ร่วมกับ สโมสรโรตารี่อีสเทิร์น ซีบอร์ด บ.อีซี่เวิร์ล มอบอาหารแห้งและหน้ากากอนามัย จำนวน 800 ชุด ช่วยเหลือประชาชนได้รับผลกระทบจากโควิด19 แหลมบาลีฮาย พัทยา


เมื่อวันที่ 16 ส.ค.64 สโมสรโรตารี่ อีคลับ ดอลฟิน พัทยา นำโดย นายกชนัญดา กองพล พร้อมด้วยสมาชิก ร่วมกับ สโมสรโรตารี่อีสเทิร์น ซีบอร์ด บ.อีซี่เวิร์ล ได้นำอาหารแห้งและหน้ากากอนามัย จำนวน 800 ชุดไปมอบให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ที่แหลมบาลีฮาย พัทยา จ.ชลบุรี เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงนี้ ที่ไม่สามารถดำรงชีวิตได้ตามปกติ โดย นายกชนัญดา กองพล นายกสโมสรโรตารี่ อีคลับ ดอลฟิน พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า ทางสโมสรฯ ได้ตระหนักและมีความเห็นใจประชาชนที่ไม่สามารถออกมาประกอบอาชีพและใช้ชีวิตได้เหมือนเช่นปกติ 

จึงได้นำอาหารแห้งและหน้ากากอนามัย จำนวน 800 ชุด มามอบให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งจะเป็นการช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ประชาชนในสถานการณ์เช่นนี้ และขอฝากไปยังประชาชนให้ร่วมกันป้องกันตนเอง ปฎิบัติตามมาตรการป้องกันเชื้อโควิด-19 ของสาธารณสุขอย่างเต็มที่ และขอให้มีกำลังใจต่อสู้เพื่อจะได้ผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกัน











ภาพ/ข่าว  สมนึก เชื้อสนุก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.