Header Ads

 


 ราชบุรี - โจรแสบ งัดตู้น้ำหยอดเหรียญประจำหมู่บ้าน



 จากกรณีที่ มีผู้โพสเฟชบุ๊คชื่อ นิคม คำเงิน พร้อมลงคลิปกล้องวงจรปิด ระบายถึงโจรรายนี้ ว่า "โจรลักเงินในตู้น้ำดื่มทำเป็นมืออาชีพเลยนะ รู้ไหมว่าตู้กดน้ำนี้สร้างขึ้นมาเพื่อญาติพี่น้องของเจ้านั้นแหล่ะถ้าเป็นแบบนี้จะไม่มีเงินจายค่าไฟค่าเปลี่ยนอุปกรณ์ เราต้องเลิกใช้ผลจะกลับมาหาครอบครัวท่านโจรนะครับ" โดยในคลิป ได้มีชายคนหนึ่ง ใช้เสื้อคลุมหัว และคีมตัดเหล็กตัดแม่กุญประตูตู้กดน้ำ ก่อนจะเข้าไปขโมยเงินและหลบหนี 


  ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังตู้กดน้ำดื่มของหมู่บ้าน หมู่ที่ 7 ต.คลองข่อย อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เพื่อตรวจสอบข้อมูลกับ นายนิคม คำเงิน สมาชิก อบต.คลองข่อย หมู่ที่ 7 ซึ่งเป็นผู้นำคลิปมาลงในเฟชบุ๊ก โดยได้ข้อมูลว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้น เกิดเมื่อช่วงเวลา 02.00 ของวันที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งตนไม่อยากจะให้เป็นข่าว เนื่องจากไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นในพื้นที่ ซึ่งการที่ตนในคลิปไปลงในเฟชบุ๊ก เพื่อต้องการเตือนสติผู้ที่ก่อเหตุเท่านั้น ซึ่งหลังเกิดเหตุตนได้ปรึกษากันแล้ว และตกลงไม่ได้ไปแจ้งความ เพราะความเสียหายมีเพียงแค่กุญแจ 1 ดอก และเงินเหรียญที่ตนก็ไม่ทราบว่าจำนวนเท่าไหร่ 


 ซึ่งในภาพวงจรปิดนั้น ระบุคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 40 - 45 ปี ลักษณะผอม สูงประมาณ 170 - 175 โดยคนร้ายใช้เสื้อคลุมหัว เดินขึ้นมาจากทางด้านข้างซึ่งเป็นป่า และใช้คีมตัดเหล็กตัดแม่กุญแจประตู เข้าไปขโมยเงินเหรียญที่มีชาวบ้านในพื้นที่มากดน้ำ แต่ไม่ทราบจำนวน เนื่องจากกล้องบางตัวที่ติดตั้งไว้ไม่สามารถใช้การได้ ซึ่งล่าสุดทาง เจ้าหน้าที่ อบต.ได้นำช่างมาแก้ไขกล้องวงจรปิดที่ใช้การไม่ได้แล้ว และได้เปลี่ยนแม่กุญแจใหญ่เป็นการเรียบร้อยแล้ว


/////////////////////////////////////////////////


สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี







ขับเคลื่อนโดย Blogger.