Header Ads

 


 นนทบุรี วงจรปิด คนร้ายแสบหลอกสั่งกาแฟร้านอเมซอน400แก้วส่งบ่อนการพนันก่อนเชิดเงินหนี



     เมื่อเวลา 14.30น. วันที่ 26 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากน.ส.สุรีพร กฤตาคม อายุ 34 ปีผู้จัดการร้านอเมซอน ว่าถูกคนร้ายหลอกสั่งกาแฟเอสเพรสโซ่ 400 แก้ว แก้วละ 55 บาท รวมเป็นเงิน 22,000 บาท หลอกจะให้ค่าจ้าง 2,000 บาท รวมเป็นเงิน 24,000 บาทเหตุเกิดในปั๊มปตท. ม.1 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังจากเกิดเหตุผู้เสียหายได้เเจ้งความไว้ที่สภ.บางบัวทอง

   ภาพจากกล้องวงจรปิดวันที่ 23  สิงหาคม 64 เวลา 13.44 น.บริเวณร้านเอเมซอนจับภาพคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 35-40 ปีสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำกางเกงยีนส์ขายาวทำทีเข้ามาพูดคุยภายในร้านก่อนจะเดินออกจากร้านไปที่ลานจอดรถ

     น.ส.สุรีพร กฤตาคม อายุ 34 ผจก. ร้านอเมซอน เล่าว่าเหตุเกิดเมื่อวันจันทร์ คนร้ายเดินเข้ามาในร้านติดต่อขอซื้อเครื่องดื่ม จำนวน 400 แก้ว ให้ไปส่งวันศุกร์อยากให้เก็บเป็นความลับเพราะให้ไปส่งที่บ่อนการพนันข้างๆตนก็ดีใจ เครื่องดื่มราคาแก้วละ 55 บาท จำนวน 400 แก้ว เป็นเงิน 22,000 บาท จะให้ค่าบริการส่งของ 2,000 บาท รวม 24,000 บาท และให้เตรียมเงินทอนไป 6,000 บาท เพื่อไปให้กับฝ่ายบัญชี เพราะจะให้ฝ่ายบัญชีชื่อคุณเก๋ให้เงินกับน้องที่ไปส่งของ 30,000 บาท ให้เอาเงินกับบิลใส่ซองสีน้ำตาลไปให้คนชื่อคุณไก่ บอกว่าบริเวณนั้นมีกล้องวงจรปิด และมีการกินนอกกินในกัน ตนเลยให้น้องที่ร้านไปกับเขาเพื่อไปเอาลังโฟมมาใส่ของไปส่งวันศุกร์ ตนไม่รู้ว่านั่งรถไปหรือเดินไป แต่น้องมาบอกว่าเดินไป เขาให้น้องคนนึงเดินกลับมาเอาแก้วจะดูว่าขนาดแก้วเท่าไหร่ พอน้องอีกคนเดินไปกับเขาถึงหน้าศรีสวัสดิ์เขาก็ดึงเงินจากซองสีน้ำตาลจากน้องไปแล้วบอกให้นั่งรอเดี๋ยวเอารถมารับ น้องนั่งรอประมาณ 10 นาทีก็ไม่มา ตนไม่ได้เอะใจอะไรรู้แค่ว่าดีใจที่จะได้ยอดขาย ตนไปแจ้งความไว้ที่สภ.บางบัวทอง วันรุ่งขึ้นตำรวจพาไปดูก็ล้องวงจรปิดตามที่ต่างๆว่าคนร้านมาจากทางไหน ไม่เคยมีเหตุการแบบนี้เกิดขึ้นเลยครั้งนี้เป็นครั้งแรก ช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี ถ้าเจอออเดอร์สั่งมาเยอะก็อยากให้คำนวนก่อนว่าพอเป็นไปได้มั้ย

    ทางน.ส.ปรีญาดา บุญยม อายุ 28 ปี พนักงานที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่าตนเป็นแคชเชียร์ก่อนที่คนร้ายจะเดินเข้ามา และคนร้ายบอกว่าจะสั่งกาแฟประมาณ 400 แก้ว และขอกระดาษ A4 เพื่อจดและดึง ผจก.ร้านออกไปคุย หลังจากนั้น ผจก.เข้ามาในร้านและบอกให้เตรียมเงินทอนทั้งหมด 6,000 บาท น้องอีกคนจึงหยิบเงินทอนในซองสีน้ำตาล และให้อีกคนรับไป ซึ่งจังหวะตอนที่น้องเอาเงินออกไปน้องไม่ได้สังเกตุว่าในซองคือเงิน จังหวะที่คนร้ายหยิบไปเลยไม่รู้ว่าในซองคืออะไร พึ่งมารู้ทีหลังว่าเป็นเงินทอนจากที่ร้านหลังจากคนร้ายหยิบไปแล้ว


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต







ขับเคลื่อนโดย Blogger.