Header Ads

 


 ราชบุรี - ยุคโควิด แชร์คลิปโจรขโมยรองเท้า ก่อเหตุมาแล้ว 3 ครั้ง 




 จากกรณีเมื่อวันที่ 31 ก.ค.64 ช่วยเวลา 23.00 น. ผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ ยอดชาย การยาง ได้ลงคลิปวีดีโอพร้อมข้อความระบุว่า "โจรโขมยครับ รองเท้าคู่ที่ 3 แล้วครับ เมื่อคืน 5 ทุ่ม บริเวณตึกแถวหน้าเทศบาลตำบลหลุมดิน รบกวนผู้เกี่ยวข้องดูแลด้วยครับ" โดยในคลิปมีชายคนหนึ่ง สวมหมวกแก๊ป ใส่หน้ากากอนามัย สวมเสื้อแจ็คเก็ตแขนยาวสีเทา และใส่กางเกงขาสั้นสีขาว ได้ขี่รถจยย.ไม่ทราบยี่ห้อ สี และทะเบียนรถ มาจอดบริเวณร้านบ้าน และได้เดินลงจากรถจยย.เข้าไปบริเวณหน้าบ้านเพื่อขโมยรองเท้า หลังได้รองเท้าชายคนดังกล่าวได้เดินขึ้นรถจยย. และขี่หลบหนีไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น 


 ล่าสุดวันนี้ ( 1 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 85 หมู่ที่ 6 ต.หลุมดิน อ.เมือง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นเป็นร้านขายยางรถยนต์ โดยได้พบกับ นายวัลพล กล่อมจิต เจ้าของบ้าน ได้ให้ข้อมูลว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นได้เกิดเหตุมาแล้ว 3 ครั้ง ครั้งแรกโจรได้ขโมยรองเท้าของเพื่อนบ้านไปซึ่งซื้อมาใหม่ ครั้งที่ 2 ได้ขโมยรองเท้ายี่ห้อ คอนเวิร์ส ราคา 2 พันกว่าบาท ครั้งที่สามเป็นรองเท้าใหม่ที่ตนเพิ่มซื้อมาใหม่เช่นกัน โดยตนได้ซ่อนแถวหน้ารถ โจรก็ยังรู้ แม้เปิดดูใคลิปโจรได้ลงจากรถและตรงมาที่ตนซ่อนรองเท้าไว้ เหมือนมีการมาดูลาดเลาไว้ก่อนแล้ว และโจรจะขโมยเฉพาะรองเท้าที่มีราคา


 นายวัลพล ยังกล่าวว่า ซึ่งทุกวันนี้แค่ระวังเรื่องโควิดก็ลำบากแย่แล้ว ยังต้องมาระวังโจรอีก ทำให้ชาวบ้านในระแวกนี้รู้สึกไม่ปลอดภัย โดยหลังเกิดเหตุตนและเพื่อนบ้านไม่ได้แจ้งจนท.ตำรวจ เพราะไม่อยากเพิ่มภาระให้จนท. แต่ตนอยากฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้เข้ามาช่วยสอดส่องดูแล เพื่อความปลอดภัยของชาวบ้าน


//////////////////////////////////////////////


สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี






ขับเคลื่อนโดย Blogger.