Header Ads

 


 นนทบุรี วงจรปิด เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยววอนตามจับวัยรุ่น 3 คนขโมยจักยานปั่น 2 คันรวดช่วงเคอร์ฟิว 



    เมื่อเวลา 15.00 น.ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก  น.ส.จุมพฎา ยิ่งเจริญ อายุ 33 ปีเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อร้านมุมปากตั้งอยู่ภายในซอยแจ้งวัฒนะ - ปากเกร็ด 28 หลังห้างเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ว่าถูกคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 3 คนขโมยรถจักรยานปั่น 2 คันยี่ห้อ LA สีขาว 1 คันราคาประมาณ 2,000 บาท ส่วนคันสีดำ ราคาประมาณ 3,000 บาท รวมค่าเสียหายทั้ง 2 คันเป็นเงิน 5,000 บาท ที่จอดอยู่ด้านข้างร้านก๋วยเตี๋ยวทางเจ้าของซื้อมาให้ลูกจ้างในร้านปั่นใช้ซื้อของเบื้องต้นอยู่ระหว่างเดินทางไปแจ้งความที่สภ.ปากเกร็ด

    ภาพจากกล้องวงจรปิดวันที่ 5 เดือนสิงหาคม 2564 เวลา 22.43 น. จับภาพคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 3 คน ใส่เสื้อยืดสีดำเดินไปมาดูลาดเลาอยู่ภายในซอยต่อมาหนึ่งใน 2 คนร้ายได้นำเสื้อแขนยาวสีขาวที่เตรียมมาใส่ทับเสื้อยืดสีดำแล้วตรงไปที่่จักยานปั่นของผู้เสียหายก่อนจะขึ้นคร่อมรถปั่นหลบหนีไปพร้อมด้วยเพื่อนที่มาด้วยกัน

    น.ส.จุมพฎา ยิ่งเจริญ เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว ผู้เสียหาย กล่าวว่า วันที่ 6 ส.ค. แม่บ้านมาหาจักรยานของเขาตามปกติแต่มันหายไปแล้วซึ่งทางร้านเราติดกล้องวงจรปิดไว้จึงทำให้รู้ว่าประมาณวันที่ 5 มีวัยรุ่นออกมาจากซอยประมาณ 3 คนแล้วหยิบจักรยานไปเลย ซึ่งจักรยานคันนี้จะจอดที่เดิมประจำอยู่แล้ว จอดตั้งนานแล้วไม่เคยหาย จากวงจรปิดเห็นวัยรุ่นเดินผ่านไปผ่านมาและลังเลว่าจะเอาหรือไม่เอาดี และก็เอาจักรยานไปซ้อนปั่นไปด้วยกันเลย เป็นจักรยานแม่บ้านยี่ห้อ LA ประมาณ 2,000 บาท อยากฝากถึงคนร้ายให้นำรถจักรยานมาคืนตอนนี้ก็แย่กันหมดแล้ว แบบนี้ก็เหมือนมาซ้ำเติม อยากวางตำรวจให้ติดตามคนร้ายให้ได้ถ้านำกลับมาได้จะขอบคุณมากๆ 


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต









ขับเคลื่อนโดย Blogger.