Header Ads

 


 นนทบุรี คืบหน้า ทนายโป้งพร้อมด้วยพ่อแม่น้องพอร์ชเข้าแจ้งความครอบครัวพี่เลี้ยงทั้ง 3 ราย



      เมื่อเวลา 17.00น.วันที่ 30 ส.ค.64  นายเกียรติคุณ  ต้นยาง (ทนายโป้ง) ประธานชมรมทนายจิตอาสา พร้อมด้วยนายกิตติธัช หรือเจมส์  เล็กเขต อายุ 24 ปี (บิดา)และ นางสาวปิยะธิดา หรือมิ้ว ดิลกกุลภัทร อายุ 21 ปี (มารดา) ได้นำหลักฐานไปแจ้งความเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนและสอบปากคำเพิ่มกรณีเด็กชายธนากร หรือน้องพอร์ช เล็กเขต อายุ 1 ขวบ 8 เดือน(ลูกชาย) ที่นำไปฝากให้คนรู้จักเลี้ยงแล้วเสียชีวิตปริศนา ทางโรงพยาบาลกรมชลประทานชันสูตรว่าสาเหตุมาจากไหลตาย ต่อมาทางครอบครัวน้องพอร์ชยังคาใจเนื่องจากมีรอยฟกช้ำตามร่างกายของน้องพอร์ชหลายแห่ง จึงได้ตัดสินใจนำร่างน้องพอร์ชไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลรามาธิบดีผลออกมาว่าพบว่าเสียชีวิตเพราะถูกทำร้ายร่างกาย ทางครอบครัวเสียใจมากและยืนยันจะดำเนินคดีผู้ที่เกี่ยวข้องให้ถึงที่สุด

    นายกิตติธัช หรือเจมส์  เล็กเขต อายุ 24 ปี (บิดา)และ นางสาวปิยะธิดา หรือมิ้ว ดิลกกุลภัทร อายุ 21 ปี (มารดา) กล่าวว่า วันนี้เดินทางมาสอบปากคำเพิ่มกรณีที่น้องเสียชีวิตและได้นำหลักฐานเพิ่มเติมมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้มีหลักฐานดำเนินคดีมากขึ้น ทางด้านจิตใจตอนนี้ดีขึ้นคิดอย่างเดียวอยากจะให้ลูกได้รับความเป็นธรรมหลังจากเสียชีวิตไปแล้ว ตนกับภรรยายืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ให้ได้รับความเป็นธรรมให้ได้ อยากฝากถึงพี่เลี้ยงทำอะไรรู้อยู่แก่ใจอยากให้มีจิตใต้สำนึกมากกว่านี้ อยากให้พูดความจริงและออกมาและยอมรับผิด ในเมื่อผลชันสูตรออกมาแล้วว่าไม่ได้ไหลตาย ตัวเขารู้ดีว่าทำอะไรกับน้องไว้ หลังจากน้องเสียชีวิตคู่กรณีมางานศพวันเดียว เมื่อวานทางแฟนของพี่เลี้ยง ทักมาบอกว่าไม่ได้มาร่วมงานศพนะเนื่องจากสอบปากคำอยู่ที่สภ.ปากเกร็ด เบื้องต้นต้องขอบคุณทางพ.ต.อ. พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ดที่ทำเรื่องให้กับตนกับภรรยาและลูกอย่างเต็มที่

   ทางด้านทนายโป้ง กล่าวว่า วันนี้ได้พาพ่อแม่ของน้องพอร์ช มาให้ปากคำเพิ่มเติมและแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่ม ว่าในวันเกิดเหตุมีคนอยู่ในที่เกิดเหตุสามคนคือตัวพี่เลี้ยง สามีพี่เลี้ยง และ แม่สามีพี่เลี้ยงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่าร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต






ขับเคลื่อนโดย Blogger.