Header Ads

 


อุทัยธานี-พี่ชายญาติๆช้ำใจ!!รอรับศพน้องชาย!!ที่วัด หลังฉีดซีนโนแวคไม่ถึง 24 ชั่วโมงเสียชีวิต หลานสาวตะโกนบอกหน้ารูปศพ ผลชันสูตรว่าเป็นโรคหลอดเลือดแดงเลี้ยงหัวใจแข็งและตับ อยากให้เคลสนี้เป็นเคลสสุดท้าย ต่อให้มีเงินมาให้หนึ่งล้านบาทมันก็ทดแทนชีวิตคนไม่ได้ ณ วัดคลองโป่ง อ.บ้านไร่


เมื่อเวลา 17.00.น.ของวันที่ 22 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังวัดคลองโป่ง หมู่ 5 ตำบลเมืองการุ้ง อำเภอบ้านไร่ จ.อุทัยธานี ได้พบกับนายขวัญชัย ณรงค์มี อายุ 50 ปี อยู่บ้านหนองปักไทร บ้านเลขที่ 302 หมู่ 12 ตำบลการุ้ง อำเภอบ้านไร่ และเหล่าบรรดาญาติพี่น้องพร้อมชาวบ้านต่างมารอรับศพน้องชายที่วัดคลองโป่ง หลังน้องชายได้ฉีดวัคซีนเข็มแรกยี่ฮ้อซีนโนแวค ไม่ถึง 24 ชั่วโมง แล้วมีอาการแพ้ ญาตินำส่งโรงพยาบาลหนองฉางในเวลาต่อมาเกิดเสียชีวิต แล้วส่งศพผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ นครสวรรค์ ปรากฎผลออกมา ว่าเสียชีวิตจากโรคหลอดเลือดแดงเลี้ยงหัวใจแข็งและตีบ ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับญาติพี่น้องเป็นอย่างมาก และยังมีใบนัดเข็มที่ 2 วัน ฉีดวันที่ 17 ก.ย.64 เป็นยี่ฮ้อแอสตราเซเนกา ยังไม่ทันได้ฉีดน้องชายมาเสียชีวิตจากการฉีดวัคซีนเสียก่อน

ทั้งนี้นายขวัญชัย ณรงค์มี ได้เปิดเผย นายสมบูรณ์ ณรงค์มี อายุ 48 ปี เป็นน้องชายของตนเองได้เกิดเสียชีวิตหลังจากฉีดวัคซีนเข็มแรกยี่ฮ้อชิโนแวค ไม่ถึง 24 ชั่วโมง โดยเล่าว่าน้องชายของตนเองมีโรคประจำตัวคือเบาหวาน จึงเข้ากับกลุ่มเสี่ยงที่จะได้รับฉีดวัคซีน เมื่อ ช่วงวันที่ 20 ส.ค.64 น้องชายได้ไปฉีดวัดซีนชิโนแวคเข็มแรกที่โรงพยาบาลหนองฉางในเวลา สามโมงเช้าถึงสี่โมงเช้า และกลับมาบ้านโดยมีอาการคลื่นไส้และท้องเสีย ต่อมามีอาการเหนื่อยหอบ แน่นหน้าอก รุ้งเช้าของวันที่ 21 ส.ค.64 ญาติจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลหนองฉาง ต่อมาในเวลา 10.20 นาที และก็เสียชีวิตลง หลังจากนั้นทางญาติพี่น้องได้ติดใจการเสียชีวิตกับการฉีดวัคซีนในครั้งนี้ จึงได้ให้ส่งศพไปผ่าชันสูตรหาสาเหตุที่แน่ชัดที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ นครสวรรค์ ผลกลับออกมาว่าน้องชายเสียชีวิตด้วยโรคหลอดเลือดแดงเลี้ยงหัวใจแข็งและตีบ ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับญาติพี่น้อง เนื่องจากที่ผ่านมาผู้ตายเป็นคนแข็งแรงมาก พอมาฉีดวัคซีนเพียงเข็มแรก น้องชายก็มาเสียชีวิตลง ทั้งนี้ทางญาติก็ยังติดใจการเสียชีวิตของน้องชาย และลูกเมียก็ต้องมาเสียเสาหลักคนในครอบครัวไป ต่อให้มีเงินมาหนึ่งล้านบาทมันก็ทดแทนชีวิตคนไม่ได้ และอยากให้เคลสนี้เป็นเคลสสุดท้าย อย่าได้ให้มีใครมาสูญเสียคนในครอบครัวอีกเลย







ภาพ-ข่าว สำเนา ทองศรี

ขับเคลื่อนโดย Blogger.