Header Ads

 


 นนทบุรี พบศพแล้ว! คนพิการนั่งสามล้อโยกไถลพลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา



      จากกรณีเมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 22 ส.ค. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งมีชายเป็นผู้พิการนั่งรถสามล้อโยกพลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณท่าน้ำวัดกลางเกร็ด ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมด้วยนักประดาน้ำจากมูลนิธิร่วมกตัญญู และเรือจากเทศบาลนครปากเกร็ดรีบรุดตรวจสอบ

     ที่เกิดเหตุบริด้านทางลาดใกล้ท่าเทียบเรือ พบเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและเจ้าหน้าที่ประดาน้ำเตรียมลงค้นหาผู้สูญหาย ภายในน้ำซึ่งบริเวณที่เกิดเหตุเป็นน้ำลึกและน้ำไหลเชี่ยวเจ้าหน้าที่ได้ยกเลิกการค้นหา

     ล่าสุดวันนี้เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 23 ส.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งพบศพลอยน้ำบริเวณท่าเทียบเรือวัดกลางเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งรุดตรวจสอบ

      ที่เกิดเหตุพบศพชายทราบชื่อคือนายประดิษ ดิษฐขามป้อม อายุ 56 ปี เป็นคนพิการขาลีบนั่งรถสามล้อโยกขายดอกไม้ อยู่ภายในในลานจอดรถห้างบิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า แจ้งวัฒนะ สภาพศพขึ้นอืด นอนตะแคงริมอยู่ริมเขื่อน สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ใกล้กันพบรถสามล้อโยกตกข้างศพ

     นายไพโรจน์ คุณาไทย อายุ 42 ปี ลูกบุญธรรม กล่าวว่า ผู้ตายรับดอกไม้มาขายตามหน้าเซเว่นแถวห้าแยกปากเกร็ด เขาอยู่กับตนทุกวันเพราะเช่าห้องด้วยกัน แถวโรงหนังเก่า เมื่อวานตอนบ่าย 3 เขาออกมาและบอกจะกลับประมาณ 5 โมง ก่อนออกไปเขาบอกกับตนว่า "นาย ผมรักนายนะ" เขาบอกว่าจะไปวัดสนามเหนือ เขาไม่มีอาการเครียดอะไร ตนคิดว่าเขาไม่ได้ตั้งใจมาฆ่าตัวตาย เขาไปอาบน้ำที่วัดกลางบ่อย เขาได้ตรวจโควิดแล้วไม่มีเชื้อ

      เบื้องต้นทางแพทย์ได้ชันสูตรพลิกศพไม่พบบาดแผลจึงได้นำร่างส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต




ขับเคลื่อนโดย Blogger.