Header Ads

 


พ่อค้าร้านชำ สุดช้ำ ! เจอหนุ่มแสบทำทีสั่งของเพียบ พอเผลอวิ่งราวหิ้วเหล้า 2 ขวด พร้อมโซดา 8 หนีขึ้นรถจยยไปหน้าตาเฉย กล้องจับภาพชัด



ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านขายของชำ ภายในชุมชนหน้าวัดบันใดช้าง หมู่ที่ 7 ตำบลหัวเวียง อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา บันทึกภาพไว้ได้คนร้ายเป็นชาย สวมใส่เสื้อโปโลสีดำ สวมใส่แมสก์ สีขาว ปิดบังใบหน้า ทำทีเข้ามาซื้อของภายในร้าน สั่งซื้อสุรา จำนวน 3 กลม และโซดา8 ขวด และบุหรี่ 10 ซอง กาแฟ 6 กระป๋อง  เมื่อเจ้าของร้านกำลังนำมาเรียงไว้หน้าร้านกำลังจะคิดเงิน พอดีมีลูกค้าคนอื่นเข้ามา คนร้ายจึงอาศัยจังหวะที่เจ้าของร้านเข้าไปในร้าน คนร้ายคว้าเอาสุรา 2 ขวด และโซดา วิ่งหนี ไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดเลยหน้าร้านไปหน้าตาเฉย

วันนี้ 18 สิงหาคม 2564 เดินทางไปตรวจสอบ พบกับ นาย โสรัชย์ ศรีคะชา  อายุ 50 ปี เจ้าของร้านตาเขียว ขายของชำ เลขที่ 30/2 หมู่ที่ 7 ตำบลหัวเวียง อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม เวลา 15.40 น. ที่ผ่าน คนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 40 ปี รูปร่างผอม ไม่เคยเห็นหน้าคุ้นตามาก่อน ขับรถจักรยานยนต์มาจอด เลยร้านไป ก่อนเดินมาที่ร้านทำทีคุยโทรศัพท์ เหมือนมีคนโทรมาสั่งซื้อของ และก็สั่งของในร้านตนเอง มาซื้อสุราจำนวน 3 ขวด และโซดาอีกจำนวน 8 ขวด บุหรี่ 10 ซอง กาแฟ 6 กระป๋อง  ตนจึงได้หยิบของตามที่สั่งมาใส่ถุงวางไว้หน้าร้าน จังหวะนั้นมีลูกค้าเข้ามา ตนจึงเดินไปหยิบกระดาษจะมาจดว่ามีอะไรบ้าง จังหวะนั้น คนร้ายคงรีบคว้าเอาถุงที่ใส่ สุรา 2 ขวด และโซดา 8 ขวด วิ่งหลบหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ขับหลบหนีไปหน้าตาเฉย ตนเองตามไปแล้วไม่ทัน

จึงอยากฝากเตือนร้านค้าของชำ ตามชุมชนให้ระมัดระวัง เพราะตนไม่ใช่ครั้งนี้ครั้งแรก ก่อนหน้านี้ก็มีคนร้ายขโมย กล้วยยกเครือ มาแล้ว ซึ่งตนตัดมาไว้ที่ร้านเพื่อจะเตรียมตัดเป็นหวีๆ ก็ถูกขโมยไป อยากให้คอยสังเกตดูถ้าเป็นคนแปลกหน้า มีท่าทีแปลกๆ ให้ระมัดระวังให้มากๆ โดยเฉพาะร้านค้าที่มีผู้อายุขายของ จะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อเหมือนในข่าว และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตนเองในครั้งนี้ เบื้องต้นเย็นนี้จะเดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เสนา แล้วเพื่อเร่งให้ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุดจะได้ไม่ไปก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนกับคนอื่นอีก

 

 

ศักดริน  พุทธคาวี ( ต้น 089 – 886 – 2828 )







ขับเคลื่อนโดย Blogger.