Header Ads

 


“ชาวสมุยต้อนรับคณะน้องแต้วอย่างอบอุ่น พร้อมกักตัวตามมาตรการป้องกันควิด-19”


วันที่ 9 ส.ค.64 เวลา 18.45 น. “น้องแต้ว”อาสาสมัครทหารพรานหญิง สุดาพร สีสอนดี ฮีโร่เหรียญทองแดง มวยสากลสมัครเล่นหญิง โอลิมปิก 2020 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น พร้อมคณะนักกีฬามวยและเจ้าหน้าที่ ได้เดินทางถึงสนามบินสมุย อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี หลังจากที่เดินทางต่อจากสนามบินสุวรรณภูมิ เที่ยวบิน PG 5171 สายการบินบางกอกแอร์เวย์

ซึ่งบรรยากาศการต้อนรับเป็นไปอย่างอบอุ่น โดยมีนายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พลเรือโท สำเริง จันทร์โส ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 ผู้แทนผู้บัญชาการทหารเรือ พลเรือตรี กฤษฏา รัตนสุภา ผู้บัญชาการฐานทัพเรือพังงา ในฐานะรองประธานกรรมการกีฬามวยกองทัพเรือ  พร้อมด้วยคณะผู้บริหารส่วนราชการต่างๆในพื้นที่ อ.เกาะสมุย  ร่วมต้อนรับในครั้งนี้

นายสมชาย พูลสวัสดิ์ ประธานเทคนิคสมาคมกีฬามวยฯ ในฐานะหัวหน้าคณะนักกีฬามวยในการแข่งขันโอลิมปิกครั้งนี้ ได้กล่าวขอบคุณหน่วยงาน กองทัพ และทุกภาคส่วนที่ได้ให้การสนับสนุนมาเป็นอย่างดีโดยตลอด ซึ่งการมากักตัวที่เกาะสมุยในครั้งนี้นั้น เป็นความตั้งใจที่จะมาช่วยการโปรโมทการท่องเที่ยวเกาะสมุยด้วยอีกทาง สำหรับโอลิมปิกครั้งหน้า ตนมั่นใจว่านักกีฬารุ่นใหม่ในชุดนี้ จะมีประสบการณ์เพิ่มมากขึ้น และจะทำผลงานได้ดีในครั้งหน้าอย่างแน่นอน

“น้องแต้ว”สุดาพร สีสอนดี ได้ตอบสัมภาษณ์สื่อมวลชน โดยได้กล่าว ตนขอบขอบคุณพี่น้องชาวไทยทุกคนที่เป็นกำลังใจเชียร์นักกีฬาทุกประเภทที่ไปแข่งขัน โดยเหรียญทองแดงที่ได้มานั้น ไม่ใช่ของตนเพียงคนเดียว แต่เป็นของคนไทยทุกคน เป้าหมายที่สำคัญคือโอลิมปิกครั้งหน้าแน่นอน นอกจากนี้ยังได้ตอบคำถามถึงเรื่องอาหารที่อยากทานที่สุดในตอนนี้ก็คืออาหารอีสาน เพราะไม่ได้ทานมานานแล้ว และน้องแต้วได้ทิ้งท้ายไว้ว่า ตนขอขอบพระคุณผู้บัญชาการทหารเรือ และกองทัพเรือ ที่ได้ให้โอกาสได้เข้ารับราชการเป็นนายทหารสัญญาบัตร ซึ่งเป็นความฝันที่ยิ่งใหญ่สำหรับตัวเอง

สำหรับคณะนักกีฬามวยสากลสมัครเล่น จะเข้าทำการกักตัวตามโครงการ “สมุย พลัส โมเด็ล”ตามมาตรการของ จ.สุราษฎร์ธานี เป็นเวลา 14 วัน โดยในช่วง 3 วันแรก ทั้งหมดจะต้องอยู่ในห้อง ไม่สามารถออกไปไหนได้ ณ โรงแรม Panacea Retreat,Praana Residence และหลังพ้นจาก 3 วัน จะทำการเข้าพักที่ บานาน่า แฟนซี รีสอร์ท โดยจะร่วมทำกิจกรรมต่างๆตามที่มีกำหนดไว้ แต่จะต้องอยู่ในพื้นที่เกาะสมุย เกาะพะงัน และเกาะเต่า เท่านั้น จนกว่าจะครบกำหนดกักตัว





ภาพข่าว  สมนึก เชื้อสนุก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.