Header Ads

 


 รองนายกบางละมุงแจ้งความเอาผิดผู้ไม่หวังดีปลุกปั่นขวางโครงการโรงพยาบาลสนามผู้ป่วยโควิด 19



    จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนัก ทำให้มีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกวัน ทำให้สถานที่รองรับไม่เพียงพอ ทางเทศบาลบางละมุงได้มีนโยบายเร่งด่วนในการช่วยเหลือประชาชน ให้มีสถานที่รองรองรับการรักษา หรือโรงพยาบาลสนาม 

    

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 31 กรกฎาคม 2564 นางณัฐธิณีย์ เชิดฉาย รองนายกเทศมนตรีตำบลบางละมุง ได้เปิดเผยว่าการดำเนินการคืบหน้าไปกว่า 90 เปอร์เซ็นแล้ว เหลือเพียงเรื่องเกี่ยวกับกฎระเบียบของราชการเล็กน้อย ในเบื้องต้นแล้วพร้อมที่จะดำเนินการรองรับผู้ที่ติดเชื้อแล้ว ส่วนอุปสรรคในเรื่องการหาสถานที่นั้นค่อนข้างยากเล็กน้อย ซึ่งก็พยายามพลักดันหาสถานที่ให้เพียงพอต่อผู้ติดเชื้อ 

     

ซึ่งในวันนี้นางณัฐธิณีย์ เชิดฉาย รองนายกเทศมนตรีตำบลบางละมุง นายกัณป์ชสาน รัตนะ  เลขานุการนายกเทศมนตรีตำบลบางละมุง พร้อมคณะ ได้เดินทางมาที่สภ.บางละมุงเพื่อแจ้งความดำเนินคดี กับกลุ่มบุคคลที่พยายามพาดพิง ปลุกปั่นให้เกิดความขัดแย้ง เข้าใจผิดเรื่องของโครงการจัดทำโรงพยาบาลสนาม ในการดำเนินการด้านสถานที่ สร้างความเสียหายให้กับคณะทำงาน จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับผู้เหี่ยวข้องทั้งหมด

   

 นอกจากนี้ยังกล่าวอีกว่าอยากให้ทุกคนเล็งเห็นประโยชน์ส่วนรวมก่อน อย่าใช้ความคิดส่วนตัวเป็นที่ตั้ง สิ่งที่กำลังทำอยู่นั้นก็เพื่ออยากให้สถานการณ์โควิดดีขึ้นเท่านั้น..


ภาพ/ข่าวสมชาย  โคตล่ามแขก  ผู้สื่อข่าวพัทยาจังกวัดชลบุรึ






ขับเคลื่อนโดย Blogger.