Header Ads

 


 อรชร เชิญยิ้ม ” ศิลปินตลกใจบุญ หิ้วหมี่กรอบมาศูนย์พักคอย สำเภาล่มมอบให้ผู้ป่วยโควิด บอกเป็นโควิดติดแล้วรักษาง่ายกว่าเป็นกระเทยรักษายาก



วันนี้ 13 สิงหาคม 2564 ที่ ศูนย์พักคอย อบต.สำเภาล่ม  โรงเรียนสอนศาสนาอิสลามมินฮาจญ์อิสลาม หมู่ 1 ต.สำเภาล่ม อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้มี อรชร เชิญยิ้ม หรือ สุพัฒน์ ศรีนวล ดาราตลกดาวยั่วอารมณ์ดีคนสู้ชีวิตเจ้าของหมี่กรอบอรชร หิ้วหมี่กรอบมามอบให้กับผู้ที่ติดเชื้อกลุ่มสีเขียว  ที่มาพักรักษาตัวที่ศูนย์พักคอยของอบต.สำเภาล่ม  โรงเรียนสอนศาสนาอิสลามมินฮาจญ์อิสลาม พร้อมกับเยี่ยมชม ระบบการป้องกันดูแลรักษาผู้ติดเชื้อ ด้วยกล้องวงจรปิด  โดยมีนายชาญชัย ถารีพันธ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสำเภาล่ม , ร.ต.อ.ประสบศักดิ์ จันทาวุฒิ รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลสำเภาล่ม, นางซาร่าห์  วิเศษศักดิ์ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลสำเภาล่ม ,นายวิทยา  เลาะวิถี  ประธานมูลนิธิ มินฮาจญ์อิสลาม, นายศราวุธ อินทโร กำนันตำบลสำเภาล่ม ผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่ อสม. ให้การต้อนรับ

อรชร เชิญยิ้ม กล่าวว่า มีความสนิทชิดเชื้อกับ “ รองปะ “ ร.ต.อ.ประสบศักดิ์ จันทาวุฒิ รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลสำเภาล่ม เป็นอย่างดี ทราบว่า อบต.สำเภาล่ม ได้ตั้งศูนย์พักคอยเพื่อดูแลรักษาผู้ติดเชื้อโควิดในกลุ่มสีเขียวที่รอการส่งต่อไปรักษาต่อยังโรงพยาบาลสนาม  จึงได้นำหมี่กรอบที่ตนทำเองขายเองมามอบให้เป็นกำลังใจให้กับผู้ป่วยและเจ้าหน้าที่  และขอให้กำลังใจกับผู้ป่วยว่า สู้ๆอย่าท้อ อย่าหมดกำลังใจ ดูแลตัวเองทำตามขั้นตอนที่หมอแนะนำ โควิดติดแล้วยังรักษาได้ แต่ติดกระเทยอย่างอรชร เป็นมาตั้งนานแล้วรักษาไม่ได้ เพราะฉะนั้นขอให้กำลังใจกับทุกๆคน และจะมีดาราศิลปินอีกหลายๆท่านมาร่วมเป็นแรงใจส่งของมาให้กับผู้ป่วยที่รักษาตัวอยู่ที่ศูนย์พักคอยแห่งนี้ตลอด

 

 

ศักดริน  พุทธคาวี ( ต้น 089 – 886 – 2828 )






ขับเคลื่อนโดย Blogger.