Header Ads

 


 สมุทรปราการ บรรยากาศคนท้อง ผู้สูงอายุ รับวัคซีนไฟเซอร์ 1 ชั่วโมงเต็ม 1,300 โดส



บรรยากาศคนท้องละผู้สูงอายุ walk in รับฉีดวัคซีน Pfizer คึกคักเพียงชั่วโมงเดียวคิวเต็ม 1,300 โดส



บรรยายกาศการรับวัคซีน Pfizer ที่ศูน

ย์ฉีดวัคซีนวัดบางพลีใหญ่กลาง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 1 จุดใน 3 สถานที่ฉีดวัคซีน Pfizer ในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ  ที่บางพลีเป็นไปด้วยความคึกคัก มีคนท้องรวมถึงผู้สูงอายุ ที่มีทะเบียนบ้านในจังหวัดสมุทรปราการ เดินทางเข้ามาจองคิวฉีดวัคซีน Pfizer แบบ WALK-IN  ซึ่งเพียงแค่1ชั่งโมง ทางเจ้าหน้าที่ต้องประก่ศปิดรับคิวเนื่องจากเต็มแล้วสำหรับวันนี้ 1,300 โดส

--โดยจากการสอบถาคนท้องและประชาชนที่โชคดีได้รับคิวในวันนี้  ทราบว่าต้องมาตั้งแต่ 04.00 น. พร้อมเตรียมตัวเอง ติดอาหาร นม  น้ำดื่ม ไว้ติดตัวเนื่องจากไม่ทราบว่าจะได้ฉีดตอนไหน  และคนท้อง รายนี้เผยรู้สึกมั่นใจวัคซีน Pfizer เพราะทางการแพทย์ระบุไม่มีผลต่อครรภ์ จึงตัดสินใจตื่นแต่เช้ามาเข้าคิวรับการฉีดในครั้งนี้

--ทั้งนี้การฉีดวัคซีนPfizer ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนวัดบางพลีใหญ่กลาง จะเปิด Walk-in อีกในวันพรุ่งนี้อีก 1,300 โดส รวมทั้งหมดจุดนี้ 2 วันรวม 2,600 โดส ในขณะที่อีก 2 จุดทั้งศูนย์ฉีดวัดซีน รพ.สมุทรปราการ เขตอำเภอเมือง และ รพ.บางจาก อำเภอพระประแดง ต่างมีประชาชนเข้ารับการฉีดวัคซีน Pfizer แน่นเช่นเดียวกัน ซึ่งรวม 3 จุด ประชาชนที่จะได้รับการฉีดวัคซีน Pfizer ทั้งคนท้อง มีครรภ์ 12 สัปดาห์เป็นต้นไป และผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป จะได้รวมแล้วทั้ง 3 จุด กว่า 1 หมื่นโดส ใน 2 วันนี้  

-------


ภาพ/ข่าว

เอกชัย ธนปิยานนท์







ขับเคลื่อนโดย Blogger.