Header Ads

 


 รถพ่วง24ล้อเสียหลักพุ่งชนตึกแถวเสียหาย5คูหารถพังยับคนขับเจ็บเล็กน้อย



เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 29 ส.ค. 64 พ.ต.ท เสน่ห์ ปัญญาเรือง สว.(สอบสวน) สภ.สวนพริกไทย จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถพ่วงพุ่งชนอาคารพาณิชย์ ริมถนนติวานนท์ ต.บ้านกลาง อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู


ในที่เกิดเหตุพบรถพ่วง24ล้อ ยี่ห้อวอลโว่ หมายเลขทะเบียน 71-3202 ปทุมธานี ท้ายพ่วง หมายเลขทะเบียน 71-3206 ปทุมธานี สภาพหน้ารถลักษณะหันหัวกลับพังยับกระจกหน้าแตก โดยพุ่งชนหน้าอาคารพานิชย์ 4 ชั้น ซึ่งเป็นโรงพิมพ์ บ.พีค การพิมพ์ จก. เลขที่ 24/9 (2คูหา) และร้านขายอะไหล่ยนต์ ตงชิ้งกลการ เลขที่ 24/7-8 (3คูหา) สภาพหน้าร้านซึ่งเป็นหลังคาโครงเหล็กและสินค้าสิ่งของได้รับความเสียหายจำนวนมาก และในที่เกิดเหตุมีนายกฤษดา มหาสมุทร อายุ 33 ปี คนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยนั่งรออยู่บนท้ายพ่วงรอให้การอยู่


จากการสอบถามนายกฤษดาฯ คนขับให้การว่าตนขับรถกลับจากส่งของให้ลูกค้าและกำลังจะนำรถกลับมาจอดที่อู่ และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งฝนตกและถนนลื่น จู่ๆรถเกิดส่ายไปส่ายมาทำให้เสียหลักพุ่งชนร้านค้าพังเสียหายดังกล่าว จากนั้นตนก็ได้ปีนออกจากตัวรถและแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุและประสานให้รถยกมาทำการเคลื่อนย้ายรถออกจากที่เกิดเหตุพร้อมจะได้ให้เจ้าของร้านทั้งหมดตรวจสอบทรัพย์สินที่เสียหายเพื่อไปลงบันทึกประจำวัและนัดคู่กรณีซึ่งมีประกันมาดำเนินการตามขั้นตอนชดใช้ค่าเสียหายต่อไป ส่วนคนขับมีอาการเจ็บตามร่างกายอาสาสมัครมูลนิธิฯนำส่งตรวจร่างกายที่ รพ.ปทุมธานี


วุฒิไกร พิมพ์เงิน / รายงาน







ขับเคลื่อนโดย Blogger.