Header Ads

 


ชลบุรี - ส.ส.ขวัญเลิศ ห่วงใยรุดตรวจเยี่ยมให้กำลังใจชาวบ้านที่พักอาศัยละแวกแคมป์คนงานก่อสร้างโรงงานเขาคันทรง ซึ่งกำลังเป็นคลัสเตอร์เกิดการแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้


นายขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต5 จ.ชลบุรี ได้ลงพื้นที่ ม.3 ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี บริเวณบ้านเรือนของประชานที่พักอาศัยอยู่ในละแวกแคมป์คนงานก่อสร้างของ บ. สแตนดาร์ด เพอร์ฟอร์แม้นซ์ จำกัด (SPC) ซึ่งถูกสั่งให้ปิดดำเนินงานเป็นการชั่วคราว (ระหว่าง 28 มิ.ย. - 25 ก.ค.64) ตามคำสั่งของคณะกรรมการโรคติดต่อ จ.ชลบุรี ฉบับที่ 42/2564 โดยได้เข้าพบปะพูดคุยกับชาวบ้านด้วยความห่วงใยในสถานการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งได้นำถุงห่วงใย ซึ่งบรรจุสิ่งของอุปโภค-บริโภค สำหรับใช้ยังชีพในเบื้องต้นระหว่างกักตัวมามอบให้เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจ

สำหรับคลัสเตอร์แคมป์คนงานก่อสร้างของ  บ. สแตนดาร์ด เพอร์ฟอร์แม้นซ์ จำกัด (SPC)  ตั้งอยู่ที่บริเวณหมู่ที่ 3 ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งทางด้านสำนักงานสาธารณสุข จ.ชลบุรี ได้รายงานพบว่ามีผู้ป่วยจากการแพร่ระบาดในคลัสเตอร์นี้แล้วจำนวน 188 คน  ทางเจ้าหน้าที่สาธารณสุข อ.ศรีราชา รวมทั้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายต่างได้ระดมกำลังทำงานกันอย่างเต็มที่ในการตรวจคัดกรองคนงาน ค้นหาผู้ติดเชื้อเชิงรุก และดำเนินการกักตัวคนงานให้อยู่ในบริเวณที่พัก งดการเดินทางระหว่างรอผลตรวจ โดยทางอำเภอศรีราชาจะเข้าควบคุมสถานการณ์ให้เรียบร้อยและปลอดภัยโดยเร็วที่สุด

ยืนยงค์ ยินดีทรง/รายงาน






ขับเคลื่อนโดย Blogger.