Header Ads

 


ผบช.สตม. ตรวจเยี่ยมมอบสิ่งของให้กำลังใจ จนท.จุดตรวจร่วมตามมาตรการการสกัดกั้นการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19




เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 17 กรกฎาคม 2564 ที่ จุดตรวจ ต.01 ตำบลท่าตอ อำเภอมหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. เดินทางลงพื้นที่มาตรวจเยี่ยมจุดตรวจร่วมและมอบสิ่งของบำรุงขวัญกำลังใจให้กับผู้ปฏิบัติหน้าที่ โดยมี พ.ต.อ.จิรประภาพ สุทธปรีดา ผกก.ตม.จว.พระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ ตม.จว.พระนครศรีอยุธยา อยู่ปฏิบัติหน้าที่ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่  ฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่สาธารณสุข จิตอาสา  ให้การต้อนรับ

โดย พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. เปิดเผยว่า วันนี้ได้มาตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่สาธารณสุข จิตอาสา ที่เสียสละมาปฏิบัติหน้าที่ยังจุดตรวจร่วมตามมาตรการการสกัดกั้นการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นอย่างดี พร้อมทั้งมอบน้ำ เครื่องดื่ม ของขบเคี้ยว หน้ากากอนามัย และเจลแอลกอฮอร์สำหรับล้างมือ โดยได้กำชับเจ้าที่ถึงการปฏิบัติหน้าที่ดังนี้

            1. ให้ศึกษาข้อกำหนดและข้อปฏิบัติตามประกาศราชกิจจานุเบกษาฉบับที่ 27 ลงวันที่ 10 ก.ค.64 เพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติหน้าที่ตามมาตรการการสกัดกั้นการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยเน้นในเรื่องของการตรวจคัดกรองบุคคลและจำกัดการเดินทางเข้า-ออก ข้ามเขตพื้นที่จังหวัด

            2. สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในช่วงที่ผ่านมามีความรุนแรงขึ้น กำชับให้ข้าราชการตำรวจทุกนายเพิ่มความระมัดระวังในการปฏิบัติหน้าที่ ให้เป็นไปตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข เช่น การตรวจคัดกรองอุณหภูมิ การรักษาระยะห่างทางสังคม การสวมหน้ากากอนามัย การสวมถุงมือยาง และหมั่นใช้เจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือ และอุปกรณ์อยู่เสมอ และกำชับให้เพิ่มความระมัดระวังการติดเชื้อจากคนในครอบครัวและที่ทำงาน

 

 

ศักดริน  พุทธคาวี ( ต้น 089 – 886 – 2828 )







ขับเคลื่อนโดย Blogger.