Header Ads

 


อุทัยธานี- มาแรง!!น้ำกระชายปั่นน้ำผึ้งมะนาว ต้านโควิด!!เป็นที่นิยมในช่วงนี้ สำหรับคนไม่มีเวลาปั่นกินเอง ตลาดอำเภอลานสัก


เมื่อเวลา 12.00.น.ของวันที่ 16 ก.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังร้านบุฟเฟ่ต์ผลไม้ปั่นสกัดแยกกาก ราคา เพียง 30 บาท ที่ตลาดลานสัก หมู่ 1 อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี ได้พบเจ้าของร้านชื่อนางสาวรัญชิดา วงไชยา หรือพี่รัก เปิดเผยว่าได้เปิดร้านผลไม้ปั่นบุฟเฟ่ต์รวม 

ทางร้านให้ลูกค้าเลือกหยิบผลไม้ได้เต็มแก้ว แล้วแต่ลูกค้าจะเลือกทานรสชาติไหน ส่วนผลไม้หลักๆ ที่จะนำมาปั่นรวมในช่วงนี้ เป็นกระชายที่มาแรงมาก แถมราคากระชายในช่วงนี้ ค่อนข้างสูง ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งทำให้ลูกค้านิยมทานกันมากในช่วงนี้ เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีเวลาทำทานเอง ก็จะมาซื้อกันที่ร้าน ราคาก็ไม่แพง วิธีทำก็จะกระชายนำมาปั่นให้ละเอียด เติมด้วยน้ำผึ้ง และน้ำมะนาว หลังจากนั้นนำน้ำแข็งมาเติม แล้วมาปั่นให้เข้ากัน ทั้งนี้ลูกค้าสามารถนำกระชายมารวมปั่นได้กับผลไม้และผักยอดฮิต อย่างต้นวอเตอร์เครส หรือราชินีแห่งผักสลัดน้ำ ใบบัวบก และ ดอกอัญชันของทางร้าน

ทั้งนี้ ทางร้านก็จะมีทั้งลูกค้าประจำและไม่ประจำรวม ข้าราชการ และพ่อค้าแม่ค้าในตลาดลานสัก น้ำผักผลไม้ปั่นมีประโยชน์ต่อร่างกาย และยังช่วยให้ลูกค้าเลือกรสชาติแบบตามใจชอบได้ ที่มักจะถูกใจสาวๆ ที่อยากจะลดความอ้วนด้วยการกินน้ำผักผลไม้ปั่น แต่ไม่มีเวลาที่จะนำมาปั่นทานเอง ซึ่งทางร้านของเราก็ขายแบบบุฟเฟ่ต์ที่ให้ลูกค้าเลือกทานเองได้หลายอย่าง ด้วยราคาไม่แพง และยังสะอาด ถูกหลักอนามัย ปลอดภัยให้กับลูกค้าที่มาเลือกซื้อทาน แม่ค้าผลไม้ปั่นรวม ราคา 30 บาท อยากประชาสัมพันธ์ให้กับผู้ที่สนใจ แม่ค้าไม่หวงสูตร เรียนฟรี จำกัดอำเภอละ 1 ท่าน อยากให้คนไทยมีรายได้เลี้ยงครอบครัว และที่สำคัญมีสุขภาพที่ดีอีกด้วย ร้านตั้งอยู่ในตลาดสดลานสัก เปิดตั้งแต่ 7.30-19.00 น. ปิดทุกวันอังคาร เบอร์โทร. 080-149-2236







ภาพ-ข่าว สำเนา ทองศรี

ขับเคลื่อนโดย Blogger.