Header Ads

 


 นนทบุรี ครูทรายนำคลิปเสียงเข้าแจ้งความที่สภ.ไทรน้อยยันไม่เกี่ยวข้อง



   จากกรณีครูทรายครูสอนทำเบอเกอรี่ โพสต์ ข้อความคุณแม่เด็กม.4 มาขอผ่อนแท็บเล็ตให้ลูกเพื่อจะเรียนออนไลน์ แต่ยังไม่ทันตกลงจะซื้อพบว่าลูกชายได้ผูกคอตายสร้างความสะเทือนใจให้กับสังคม

   ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 3 กรกฎาคม 2564 ที่สภ.ไทรน้อย อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี นางสาวอิสรีย์ กานต์รวีวรรณ หรือ ครูทราย ครูสอนทำเบเกอรี่ โซไซตี้ ได้เดินทางนำคลิปเสียงการสนทนา” พร้อมด้วยรายละเอียดทั้งหมดไปแจ้งความลงประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่สภ.ไทรน้อย

โดยยืนยันว่า ตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหลอกลวงของแม่รายนี้โดยทางครูทรายเปิดเผยกับ ผู้สื่อข่าวว่าคุณแม่ของน้องเด็กม 4 คนดังกล่าว ได้ยอมรับกับคนสนิทของครูทราย ว่า เรื่องทั้งหมดเป็นการ กุเรื่องขึ้นมา เหตุผลที่ต้องโกหก เพราะสื่อสารกับลูกชายผิด เนื่องจากลูกต้องการ ให้ซื้อ ไอแพด แต่แม่สั่งซื้อแท็บเล็ต กับครูทรายไปแล้วโอนเงินมัดจำงวดแรกไปแล้ว 1,300 บาท จึงอยากได้เงินคืนและจะยกเลิกการสั่งซื้อ  จึงกุเรื่องขึ้นมาอีกทั้ง แม่เด็กไม่ต้องการเปิดเผยตัวตน เพราะเป็นหนี้นอกระบบเยอะ และตอนนี้ไม่กล้าคุยกับครูทรายแล้ว

   พ.ต.อ.วิทยา บาวรศิขริน ผกก.สภ.ไทรน้อยกล่าวว่าถ้าครูทรายเอาเรื่องทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะออกหมายเรียก ส่วนครูทรายไม่มีการเจตนาไม่มีความผิดในเรื่องนี้ต้องสอบสวนว่ามีความผิดอะไรบ้างตอนนี้เป็นแค่ถ้อยคำที่โกหก ตอนนี้ให้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานก่อนถ้าเข้าข้อกล่าวหาจะเรียกมาสอบเพิ่ม


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต







ขับเคลื่อนโดย Blogger.