Header Ads

 


 ชาวบ้านโวย จุดกลับรถฝั่งเดียวบนถนนศรีนครินทร์ ทำให้เกิดอุบัติเหตุบ่อย  วอนอยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ มาทำให้กลับรถได้ทั้งสองฝั่ง เพราะมีคนแอบกลับรถเสี่ยงทำให้เกิดอุบัติเหตุ




วันที่ 2 กรกฎาคม 2564 เวลา 

18.00 น

ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ ได้รับแจ้ง

มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันและผู้ได้รับบาดเจ็บหมดสตินอนอยู่กลางถนน จึงประสานไปยังอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต๊กตึ้ง รุดไปตรวจสอบและช่วยเหลือ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย1ราย นอนคว่ำหน้าอยู่กลางถนนสวมเสื้อวิน เบอร์40วินหมู่บ้านนครทอง บริเวณศรีษะศรีษะมีบาดแผลฉกรรน์และมีเลือดไหลออกมา  อาสาสมัครมูลนิธิให้การช่วนเหลือก่อนนำตัวส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ



สอบสวนในเบื้องต้นทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อนายฉลวย เงินพิมพ์ อายุ66ปี อยู่บ้านเลขที่55/6ซอยยายเปรม หมู่ที5ตำบลบางเมือง อำเภอ จังหวัดสมุทรปราการ มีอาชีพขับวินมอไซต์อยู่ในวินใกล้กับที่เกิดเหตุ  โดยก่อนเกิดเหตุทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บกลับจากส่งผู้โดยสาร และกำลังจะกลับเข้าวิน พอมาถึงที่เกิดผู้บาดเจ็บซึ่งเลี้ยวมาจากจุดกลับรถจะตัดเข้าวิน จักรยานยนต์คู่กรณีเป็นรถบิ๊กไบค์ที่ขับตามหลังมาหยุดรถไม่ทันทำให้เฉี่ยวชนกัน จนเป็นเหตุดังกล่าว ก่อนที่จะอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป


ในเบื้องต้นภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านขายรถยนต์มือสองที่อยู่ติดกับถนนสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งติดตามคู่กรณีมาสอบสวนและแจ้งข้อหาต่อไป


ทั้งนี้จากการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ได้มีชาวบ้านออกมาโวย ถึงการสร้างจุดกลับรถบริเวณใกล้กับที่เกิดเหตุดังกล่าว ว่าทำไมการก่อสร้างถึงทำให้รถสามารถกลับได้อยู่ฝั่งเดียวคือรถที่มาจากสี่แยกศรีเทพา  ส่วนรถที่มาจากสามแยกการไฟฟ้า ไม่สามารถกลับรถได้  ก็เลยทำให้รถยนต์รถจักรยานยนต์ชอบลักไก่แอบกลับรถ ทำให้เป็นอุบัติเหตุมาแล้วหลายครั้ง



สมุทรปราการ

เอกชัย ธนปิยานนท์


0819287913







ขับเคลื่อนโดย Blogger.