Header Ads

 


 "ไมค์ ระยอง" นำกลุ่มแนวร่วมราษฎร-กลุ่มเยาวชนปลดแอก จัดกิจกรรมคาร์ม็อบไล่ รมช.สธ. และไล่นายกฯ บริหารประเทศล้มเหลว ทั้งการจัดหา-กระจายวัคซีนโควิด




เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 18 ก.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือ "ไมค์ ระยอง" นำกลุ่มแนวร่วมราษฎร-กลุ่มเยาวชนปลดแอก จัดกิจกรรมคาร์ม็อบ 150 คัน ริมถนนสุขุมวิทขาเข้าเมืองระยอง บริเวณหน้าปั๊ม ปตท.ตะพง ต.ตะพง อ.เมืองระยอง ก่อนจะเคลื่อนขบวนรถ โดยเปิดไฟกระพริบ บีบแตรตลอดเส้นทาง เข้าตัวเมืองแสดงจุดยืนไล่นายกรัฐมนตรีที่บริหารประเทศล้มเหลว โดยจุดแรกอ่านจดหมายเปิดผนึกไล่นายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข หน้าที่ทำการศูนย์ประสานงานพรรคประชาธิปัตย์ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ รักษาความปลอดภัย และอำนวยความสะดวก 120 นาย 


จากนั้นได้เคลื่อนขบวนรถไปที่หน้าสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดระยอง เพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และบุคลากรทางการแพทย์ ก่อนจะเคลื่อนขบวนไปหน้าที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ ไล่นายสมพงษ์ โสภณ ส.ส.ระยอง พรรคพลังประชารัฐ และเดินทางไปที่หน้าศูนย์ราชการจังหวัดระยอง อ่านจดหมายเปิดผนึกไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐบาล ก่อนจะสลายการชุมนุม และนัดจัดกิจกรรมกันใหม่ในโอกาสต่อไป


นายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือ"ไมค์ ระยอง"กล่าวว่า กิจกรรมคาร์ม็อบในวันนี้เป็นการออกมาเรียกร้องให้นายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุขลาออก เพื่อแสดงความรับผิดชอบในการไม่สามารถหาวัคซีนมาให้กับประชาชนคนระยองได้ รวมถึงนายสมพงษ์ โสภณ ส.ส.ระยอง ที่เป็น ส.ส.ในพรรครัฐบาล อยากให้ตระหนักถึงชีวิตประชาชน และแก้ไขเร่งด่วนจัดหาวัคซีนที่ดีที่สุดมาฉีดให้กับประชาชน ไม่อยากได้วัคซีนน้ำเกลือ รวมทั้งขอเรียกร้องให้นายกรัฐมนตรี และรัฐบาลทั้งชุดลาออก หลังบริหารประเทศล้มเหลว

วฐิต กลางนอก ข่าว/ภาพ

ธีรวัฒน์ อินธิพันธ์ รายงาน







ขับเคลื่อนโดย Blogger.