Header Ads

 


 บวงสรวงก่อสร้างองค์ปู่พญาอนันตนาคราช 9 เศียร เกิดเหตุฮือฮาเลขอ่างน้ำมนต์ตรงกับเลขธูปที่ใช้ประกอบในพิธี



วันที่ 4 กรกฎาคม 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์13 ต.พืชอุดม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พระอธิการทวีทรัพย์ สฺนตมโน หรือหลวงพ่อเศรษฐีทวีทรัพย์ เจ้าอาวาสวัดิเทศน์ ฯ หรือ พระอาจารย์ทวีทรัพย์ เกจิชื่อดังลำลูกกา ได้นำประชาชนในพื้นที่ตำบลพืชอุดมและพื้นที่ใกล้เคียง ประกอบพิธีสักการะบวงสรวงเปิดฤกษ์การก่อสร้าง องค์ปู่พญาอนันตนาคราช 9 เศียร”พ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าศรีปทุมมา เปิดทรัพย์ ประทานพร”โดยมี โหราอธิราช จันทร์ประกอบ พราหมณ์ได้ประกอบพิธีบวงสรวงในครั้งนี้


ซึ่งในวันนี้ตั้งแต่ช่วงเช้าก่อนประกอบพิธีบวงสรวงนั้นท้องฟ้าได้มืดครึ้มเนื่องจากได้มีการประกาศจากกรมอุตุนิยมวิทยาได้แจ้งว่านี้จะมีฝนตกหนักทั่วประเทศ แต่พอได้มีการประกอบพิธีสักการะบวงสรวงเปิดฤกษ์การก่อสร้าง องค์ปู่พญาอนันตนาคราช 9 เศียร”พ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าศรีปทุมมา เปิดทรัพย์ ประทานพร”นั้นปรากฏว่าท้องฟ้ากลับสว่างจ้าขึ้นมาในทันที่สร้างความประหลาดใจแก่ผู้ที่ร่วมในพิธีในครั้งนี้


โดยภายหลังจากการประกอบพิธีสักการะบวงสรวงเสร็จสิ้นลงนั้นบรรดาผู้ร่วมประกอบพิธีนั้นได้ขะมักเขม้นตั้งใจดูตัวเลขจากธูปที่จุดภายในกระถางบวงสรวงได้เลข 179 ซึ่งบรรดาผู้ร่วมในงานต่างฮือฮาเป็นอย่างมากเนื่องจากเลขภายในอ่างน้ำมนต์ที่ทางเจ้าอาวาสวัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 ได้จุดเทียนประกอบในพิธีนั้นเลขภายในอ่างได้เลข 179 ตรงกับเลขธูปทำให้บรรดาผู้ร่วมพิธีต่างถ่ายรูปเก็บเอาไว้เพื่อนำไปเสี่ยงโชคในงวดที่จะถึงต่อไป


วุฒิไกร พิมพ์เงิน /รายงาน






ขับเคลื่อนโดย Blogger.