Header Ads

 


 ธารน้ำใจจากท่านสู่เด็กนักเรียน ร่วมส่งมอบข้าวสาร อาหารแห้ง หน้ากากอนามัย สู่โรงเรียนเอกภาพศาสนวิชญ์ หลังพบเด็กเรียนติดเชื้อโควิด 



วันที่ 7 กรกฎาคม 2564 ที่ว่าการอำเภอคลองท่อม โดยมีนายจักร เพชรมณี ปลัดอวุโส อำเภอคลองท่อม ได้รับมอบ ของบริจาคจากกลุ่มประชาชน หน่วยงาน ภาครัฐ ภาคเอกชน  หลังจากมีการประกาศทางอำเภอคลองท่อม ขอเปิดรับของบริจาค ข้าวสาร อาหารแห้ง  สิ่งของใช้ที่จำเป็น เพื่อเป็นการช่วยเหลือครู นักเรียน หลับพบเด็กติดเชื้อโรคติดต่อ โควิด-19 ในโรงเรียน ซึ้งทางคณะกรรการโรคติดต่อจังหวัดกระบี่ จึงได้ออกประกาศฉบับที่ 26 / 2564 ลงวันที่ 3 กรกฎาคม 2564 ให้ปิดสถานที่เสี่ยงชั่วคราว งดการเดินทางเข้าและออกโรงเรียนเอกภาพศาสนวิชญ์ หมู่ที่ 2 บ้านทรายขาว ตำบลทรายขาว อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ เป็นเวลา 21 วัน นับตั้งแต่วันที่ 3 – 23 กรกฎาคม 2564 และสั่งให้โรงเรียนเป็นโรงพยาบาลสนามชั่วคราว ซึ่งทางอำเภอคลองท่อมได้มีการประกาศเปิดรับของบริจาคตั้งแต่วันที่ 3-23 กค 2564  ในช่วง 08,00-16.00 นในเวลาตามราชการ  ทุกวัน ได้ที่ว่าการอำเภอคลองท่อม  


และในวันนี้ ได้มีกลุ่มมวลชนในพื้นที่ โดยชมรมฟุตบอล คนรักแมนยู&ลิเวอร์พูล คลองท่อม(จ.กระบี่) ได้มอบข้าวสาร อาหารแห้ง หน้ากากอนามัย น้ำดื่ม ปลากระป๋อง มะหมี่สำเร็จรูป ฯล ให้กับทางอำเภอคลองท่อม เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ที่กักตัวภายในโรงเรียนเอกภาพศาสนวิชญ์ ต.ทรายขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ต่อไป  


ข้อมูลข่าว / ภาพ 

มโนธรรม ใจหาญ จ.กระบี่ รายงาน






ขับเคลื่อนโดย Blogger.