Header Ads

 


 นนทบุรี หนุ่ม 7-11 สังเวยความชุ่ยงานก่อสร้าง ขี่จยย. สะดุดแผ่นปูนกลางถนนพลิกคว่ำทั้งรถทั้งคน อาการสาหัสปางตาย ร้องทนายดัง ช่วยตามคดี 



 เมื่อ เวลา 17.30 น.วันที่ 20 กรกฎาคม 64 นายเกียรติคุณ  ต้นยาง (ทนายโป้ง) ประธานชมรมทนายจิตอาสา นำนายไกรวิทย์ หรือกอล์ฟ โตคําอายุ 24 ปี หนุ่มพนักงาน 7-11 ลงพื้นที่บริเวณปากซอยถนนติวานนท์ 39 หน้าปั๊มน้ำมันเอสโซ่ถนนติวานนท์  ตำบลท่าทราย  อำเภอเมืองจังหวัดนนทบุรี  หลังน้องกอล์ฟ ขี่จยย. ประสบอุบัติเหตุทับแผ่นปูนที่ปูอยู่บริเวณกลางถนนจนรถจยย. เสียหลักพลิกคว่ำ น้องกอล์ฟ ได้รับบาดเจ็บสาหัสต้องนอนโรงพยาบาลกว่า 1 เดือน ขณะที่รถจยย.ก็พังเสียหายยับเยิน

  นายไกรวิทย์ หรือน้องกอล์ฟ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า คืนวันที่ 26 พฤษภาคม 64 เวลา 22.00 น. ตนขี่รถจยย. ยามาฮ่า รุ่น R15 สีดำ ทะเบียน 2 กข-4643 ระยอง มาถึงจุดเกิดเหตุสะดุดแผ่นปูนที่ปูอยู่กลางถนนจนรถเสียหลักพลิกคว่ำไถลไปไกลกว่า 100 เมตร รถจยย.เสียหายทั้งคันส่วนตนเองได้รับบาดเจ็บสาหัสหมดสติถูกเจ้าหน้าที่มูลนิธินำตัวส่ง รพ. กรุงไทยปากเกร็ด อยู่ในห้อง ICU 5 คืน หลังจากนั้นพักรักษาตัวนอนอยู่ที่โรงพยาบาลอีก เกือบ 1 เดือน จึงออกจากโรงพยาบาลมาเมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 64 ตอนนี้ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านไม่สามารถทำงานได้ เพราะกระดูกสะบ้าหัวเข่าขวาแตก แขนขวาขาขวาหัก ยังไม่สามารถทำกายภาพได้เลย เรื่องที่เกิดขึ้น ตนได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.รัตนาธิเบศร์ ไว้แล้ว ตนอยากให้เจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยทำถนน ปูแผ่นปูนให้ดี ให้เรียบร้อยเพราะทราบมาว่าตรงจุดนี้มีผู้ขับขี่รถจยย. พลิกคว่ำบาดเจ็บมาแล้วหลายราย ซึ่งขณะลงพื้นที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ ระดับหัวหน้าของการก่อสร้างเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีชมพูแคราย-มีนบุรี ได้เข้ามาสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งจะรายงาน ให้ผู้ใหญ่ระดับสูงได้รับทราบ

   ทางด้านนายเกียรติคุณ หรือทนายโป้ง กล่าวว่า เบื้องต้น ต้องพาผู้เสียหายไปพบพนักงานสอบสวน ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ติดตามคดีว่าไปถึงไหนแล้ว ข้อหาตามเรื่องนี้เข้ากฎหมายอาญามาตรา 300 ผู้ใดกระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตราย สาหัส ในส่วนของคดีแพ่งจะมีค่าสินไหมทดแทนละเมิดเรียกค่าเสียหาย วันนี้พาผู้เสียหายมาดูที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบเป็นอำนาจของผู้รับเหมาก่อสร้างซึ่งอยู่บนถนนติวานนท์

กรณีนี้ผู้เสียหายเกิดอันตรายบาดเจ็บสาหัสนอนโรงพยาบาลเป็นเดือนมีใบเสร็จค่ารักษาพยาบาล ทำงานไม่ได้นานกว่า 2 เดือนทางที่ดีอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมารับผิดชอบ แต่ถ้าผู้เสียหายไม่ติดใจสามารถเจรจาตกลงกันได้ 


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต







ขับเคลื่อนโดย Blogger.