Header Ads

 


อุทัยธานี - ชายหาปลาวัย 61ปี ขับรถจยย.กลับบ้านชนต้นพุทราต้นเล็กข้างทางเสียชีวิตคาที่ เลือดท่วมตัว ทั้งที่สภาพรถจยย.ไม่เสียหาย ทำให้ญาติติดใจกับการเสียชีวิตในครั้งนี้ ถนนเส้นลูกลังเขาผาลาด-วังเตย หมู่ 17 บ้านกาฬสินธุ์ ต.ตลุกดู่ อ.ทัพทัน


เมื่อเวลา 14.00.น.ของวันที่ 12 ก.ค.64 สถานีตำรวจภูธรตลุกดู่ได้รับแจ้งว่ามีคนขับรถจยย.ชนต้นพุทราเสียชีวิตคาที่ หลังจากที่ได้รับแจ้ง ร.ต.อ.ศิริพงษ์ บทสันเทียะ รอง สว(สอบสวน)สภ.ตลุกดู่ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลทัพทัน กู้ภัยอุทัยธานีจุดทัพทัน รีบรุดมายังที่เกิดเหตุ พบเป็นถนนลูกลังสายใน เส้นเขาผาลาด-วังเตย หมู่ 17 บ้านกาฬสินธุ์ ต.ตลุกดู่ อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายอยู่ในสภาพเลือดท่วมตัว มีเลือดออกปาก ออกจมูก ใกล้กันพบรถจยย.ยีฮ้อซูซูกิสีเขียว ไม่มีแผ่นป้ายทะเบียนเต็มไปด้วยเลือดของผู้ตายร่วงไหลหยด  พุ้งเข้าชนที่ต้นพุทราขนาดต้นเล็กที่อยู่ติดกับข้างทาง ผู้ตายใส่เสื้อสีดำ สวมกางเกงขาสั้นสีเขียว ข้างๆผู้ตายพบย่ามกระสอบปุ๋ยใส่มีปลาติดกับตาข่ายประมาณ 1 โลกว่าๆอยู่ในที่เกิดเหตุ

ทราบต่อมาว่าผู้ตายชื่อนายวิชัย อัตะนา อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 หมู่ 14 ต.ตลุกดู่ อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี จากการสอบถามญาติของผู้ตายชื่อนายพล ใจขัน อายุ 54 ปี ได้เล่าว่าผู้ตายไม่มีโรคประจำตัว ผู้ตายเป็นคนแข็งแรง มีอาชีพหาปลา ทุกๆเช้า ผู้ตายจะขับรถจยย.ไปที่อ่างเก็บน้ำที่หุบอีเก้ง เพื่อไปดักตาข่ายทุกวัน ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ขับรถจยย.ออกจากบ้านไปในเวลาตี 5 ผ่านไป 1 ชั่วโมง ได้มีชาวบ้านที่ผ่านไปผ่านมาโทรมาบอกว่า เห็นผู้ตายนอนจมกองเลือดอยู่ที่ถนนสายเขาผาลาด-วังเตย ข้างๆกันก็พบจยย.ผู้ตายชนเข้าที่ต้นพุทราซึ่งมีขนาดเล็ก หลังจากนั้นตนเองและญาติพี่น้องก็ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ พบผู้ตายเสียชีวิตลงแล้ว ขณะที่ตนเองและญาติพี่น้องสงสัยสาเหตุการตายในครั้งนี้ จึงได้พากันขับรถจยย.ย้อนทางดู ก็พบว่ามีเลือดของผู้เสียชีวิต หยดเป็นทางกันอยู่ 3 จุด พบช่วงทางออกจากอ่างเก็บน้ำหุบอีเก้ง ที่ผู้ตายใช้ขับขี่รถจยย.กำลังจะกลับบ้าน พบว่ามีรอยล้อรถกระบะพุ้งเป็นทางยาววิ่ง ออกไปทางเส้นวังเตย ซึ่งทำให้ญาติพี่น้องสงสัย พากันคิดสันนิฐาน กลัวจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่ชอบมานั่งจับกลุ่มกันแถวอ่างหุบอีเก้ง ที่ผู้ตายชอบไปหาปลา ญาติพี่น้องติดใจกับการตาย  ในเมื่อผู้ตายก็แข็งแรงดี แต่ทำไมมาขับรถจยย.ชนต้นพุทราเพียงต้นขนาดเล็ก ถึงกับเสียชีวิตลงได้ สภาพรถจยย.ก็ไม่เสียหาย 

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร.ต.อ.ศิริพงษ์ บทสันเทียะ รอง สว(สอบสวน)สภ.ตลุกดู่ เบื้องต้น สภาพร่างของผู้ตายไม่พบบาดแผล พบเพียงรอยเลือดไหลออกทางจมูกและใบหน้า ซึ่งต้องหาสาเหตุ ว่าเลือดของผู้ตายที่หยดระหว่างทางนั้น เกิดจากสาเหตุอะไร ทั้งนี้ทางญาติของผู้เสียชีวิต ได้ติดใจกับสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ และเพื่อความสบายใจของทางญาติ ก็จะให้เจ้าหน้าที่นำศพผู้เสียชีวิต ไปผ่าตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อให้ความเป็นธรรมของญาติผู้ตาย






ภาพ-ข่าว สำเนา ทองศรี 

ขับเคลื่อนโดย Blogger.