Header Ads

 


ชลบุรี - ส.ส.หนึ่ง รับมอบข้าวหอมมะลิ 5 ตัน จากประธานวิหารเหมือนฟ้า เทียงเยี่ยงไท้ เซียนซือเขากิเลนศรีราชา นำไปแจกเพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์ให้กับชาวบ้าน


ที่วิหารเหมือนฟ้า เทียงเยี่ยงไท้ เซียนซือเขากิเลนศรีราชา จังหวัดชลบุรี  คุณศิริมา ชัยตระกูลทอง ประธานวิหารเหมือนฟ้า ศรีราชา พร้อมด้วย คณะศิษยานุศิษย์ และคณะเซียนซือเขากิเลน ศรีราชา ได้ถือโอกาสในวาระอันเป็นมงคล สร้างมหากุศล เพื่อสืบสานในปณิธานแห่งองค์โป๊ยเซียนโจวซือ ในการสงเคราะห์ผู้ตกทุกข์ได้ยาก ได้บริจาค ข้าวสารหอมมะลิ เกรดเอ จำนวน 5 ตัน บรรจุถุงละ 5 กิโลกรัม จำนวน 1,000 ถุง และบริจาคเงินสดอีกจำนวน 10,000 บาท เพื่อให้ นายขวัญเลิศ พานิชมาท (ส.ส.หนึ่ง) สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 5 จังหวัดชลบุรี เพื่อนำไปจัดซื้อเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็น เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชน ที่เดือดร้อนและได้รับผลกระทบจากสถานการณ์วิกฤติโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักอยู่ในขณะนี้

นายขวัญเลิศ พานิชมาท หรือ ส.ส.หนึ่ง เผยว่า หลังเกิดโควิด-19 ระบาด มาตนเองและทีมงานก็ได้จัดหาและจัดเตรียมสิ่งของไปมอบและช่วยเหลือชาวบ้านมาโดยตลอด  และรอบนี้ ซึ่งถือว่าเป็นรอบที่หนัก ทั้งประชาชนที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงก็ต้องกักตัวอยู่ที่ห้องเพื่อป้องกัน และประชาชนที่ทำมาหากินในแต่ละวันก็ได้รับผลกระทบในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้

จึงได้จัดทำถุง “ห่วงใย” ขึ้นมา  โดยภายในจะมีข้าวสาร อาหารแห้งและของใช้จำเป็นแล้วออกสำรวจพื้นที่และมอบเพื่อช่วยเหลือให้กับชาวบ้านที่ได้รับกระทบและผู้ที่ต้องกักตัวอยู่กับบ้าน เพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์และช่วยเหลือชาวบ้านในเบื้องต้น เพร้อมให้กำลังใจกับทุกคนมีเพื่อมีกำลังใจแล้วผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน

นายขวัญเลิศ พานิชมาท หรือ ส.ส.หนึ่ง ยังเผยอีกว่า  ตนเองรู้สึกดีใจมากที่มีผู้ใจบุญเห็นความสำคัญในสถานการณ์เช่นนี้  พร้อมขอบคุณผู้ใจบุญทุกท่านที่ได้มอบข้าวสาร อาหารแห้ง และของใช้ที่จำเป็น มาให้ เพื่อให้ตนเองและทีมงานนำไปมอบช่วยเหลือแก่ชาวบ้านที่กำลังได้รับผลกระทบและต้องกักตัวอยู่ที่บ้าน ในช่วงสถานการณ์และภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ เพื่อให้ทุกคนมีกำลังใจสู้และผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

ภาพข่าว  ยืนยงค์ ยินดีทรง








ขับเคลื่อนโดย Blogger.