Header Ads

 


 บุรีรัมย์ อาสากู้ภัยรีบไปเข้าเวรเจอกระบะกลับรถตัดหน้าชนดับสยอง



ภาพวงจรปิดเห็นชัดรถจักรยานยนต์พุ่งชนรถยนต์กระบะขณะยูเทิร์น ส่งผลให้อาสากู้ภัยที่ขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิตคาที ส่วนคนนั่งข้างรถกระบะบาดเจ็บสาหัส เบื้องต้นคาดรถกระบะอาจจะกลับรถตรงจุดกลับแบบกระทันหัน ทำให้มองไม่เห็นพุ่งชน


     วันที่ 29 ก.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า(เมื่อวันที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา เวลา18.00 น.)พ.ต.ต  จิรโรจน์ มงคลธนสุพัฒน์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์กระบะมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัสในที่เกิดเหตุ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ และกู้ภัยนางรอง ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณจุดกลับรถถนนสายนางรอง-ปะคำ มุ่งหน้า อ ปะคำ ใกล้กับสมาคมกู้ภัยนางรองสัจธาธรรม พบรถยนต์กระบะยี่ห้อมาสด้า สีแดงเลือดหมู ทะเบียน บล 2399 บุรีรัมย์ ในสภาพประตูฝั่งคนนั่งข้างได้รับความเสียหาย มีผู้บาดเจ็บอยู่ในรถกระบะซึ่งเป็นคนนั่งข้างทราบชื่อต่อมาคือนายบุญกอง แสงโตโพธิ์ เป็นคนขับ และนางสุวรรณ แสงโตโพธิ์ ภรรยานั่งข้างได้รับบาดเจ็บสาหัส ซี่โครงหัก กู้ภัยเร่งนำส่งโรงพยาบาลนางรอง เพราะอาการสาหัส

ส่วนคนขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ชื่อนายสรรชัย เสริมศิล อายุ 16 ปี เป็นอาสากู้ภัยสมาคมกู้ภัยนางรองสัจธาธรรม กำลังจะมาเข้าเวรที่สมาคมกู้ภัย ในสภาพคอหัก 

จากการสอบสวนของตำรวจทราบว่ารถยนต์กระบะกลับมาจากไปทำธุระที่เทศบาลเมืองนางรอง และจะกลับบ้านที่อำเภอปะคำ 

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่าคนขับกระบะน่าจะอยู่ระหว่างการยูเทิร์น ส่วนรถจักรยานยนต์ซึ่งวิ่งมาตามถนน แล้วมาเจอรถยนต์กระบะกลับรถแบบกะทันหัน จึงพุ่งชนตรงประตูคนนั่งข้างดังกล่าว อย่างไรก็ตามตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุอีกครั้ง


ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง  จ.บุรีรัมย์  09517824962






ขับเคลื่อนโดย Blogger.