Header Ads

 


อุทัยธานี สาวหลอกขายทองราคาถูก!!กว่าท้องตลาด ถูกดำเนินคดีฉ้อโกงประชาชน กระทั้งหนีหมายเรียกตำรวจไปเปิดร้านอาหารที่แม่สอด ถูกเจ้าหน้าที่ล็อกตัวได้ที่ตลาดสดทองอุดม จังหวัดตาก หวั่นข้ามประเทศ รวมผู้เสียหาย 200 กว่าราย สูญเงินเกือบร้อยล้านบาท


เมื่อเวลา 17.00.น.ของวันที่ 15 ก.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังสถานีตำรวจภูธรหนองฉาง สืบเนื่องจากวันที่ 2 ก.ค.64 ศาลจังหวัดอุทัยธานี ได้มีคำสั่งให้ออกหมายจับนางกชกร หรือหญิงอ๊อด ศาลตร์อนงค์ ผู้ต้องหาฉ้อโกงประชาชนจากการหลอกขายทองในราคาถูกกว่าท้องตลาด จนมีผู้เสียหายหลงเชื่อกว่า 200 ราย รวมแล้วสูญเงินเกือบร้อยล้านบาท

จากกรณีวันที่ 24 พ.ค.64 ที่ผ่านมา ทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรหนองฉางได้รับคำร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับ นางกชกร หรือหญิงอ๊อด ศาสตร์อนงค์ ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน ฉ้อโกงประชาชน อันเป็นความผิดตาม ประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 341,343 กรณีมีหลักฐานสมควรว่า นางกชกร หรือหญิงอ๊อด ได้กระทำผิดความผิดอาญาซี่งมีอัตราโทษจำคุกอย่างสูงสุดเกินสามปี หลังจากนั้นมา นางกชกร หรือหญิงอ๊อดได้ขอยื่นประกันตัวกับศาลออกมา หลังจากนั้นหญิงอ๊อดก็ได้ไปเปิดออมทองใหม่อีกครั้ง จนกระทั้งต้องแบ่งผู้เสียหายเป็นสองกลุ่ม อีกกลุ่มหนึ่งก็หลงเชื่อออมต่อ และก็รอให้หญิงอ๊อดชำระเงินให้ อีกส่วนหนึ่งก็ดำเนินคดี จนมาเพิ่มเป็นอีกหนึ่งคดี หลังจากนั้นมาหญิงอ๊อดก็เริ่มมีท่าทีหลบหนี แต่ก่อนที่จะหลบหนีก็ได้รับเงินออมทองไปด้วย จนกระทั้งทางศาลจังหวัดอุทัยธานีเห็นถึงดุลพินิจหวั่นเกรงว่าหญิงอ๊อด หรือผู้ต้องหาจะหลบหนี จึงได้ออกหมายจับ ล่าสุดทางชุดเจ้าหน้าที่ได้ไปจับกลุ่มหญิงอ๊อด หรือผู้ต้องหาได้ที่จังหวัดตาก ที่ร้านอาหารตามสั่ง ตลาดสดทองอุดม ขณะกำลังผัดข้าวให้กับลูกค้า โดยเจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวเป็นเจ้าพนักงานตำรวจ และได้แสดงหมายจับดังกล่าว จนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงได้นำตัวผู้ต้องหา มายังสภ.แม่สอด อ.แม่สอด.จ.ตาก เพื่อทำบันทึกจับกุมและเอกสารที่เกี่ยวข้อง แล้วจึงนำตัวผู้ต้องหาส่งสถานีตำรวจภูธรหนองฉางเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ล่าสุดทางด้านนายศราวิน ทองอยู่สุข ทนายความของผู้เสียหาย ได้ติดตามความคืบหน้าของผู้ต้องหามาโดยตลอด และได้ติดตามจนสืบได้ว่า ผู้ต้องหาได้หนีไปที่จังหวัดตาก จึงได้ประสานกำลังเจ้าหน้าที่ไปดำเนินจับกลุ่มผู้ต้องหาดังกล่าว 






ภาพ-ข่าว สำเนา ทองศรี


ขับเคลื่อนโดย Blogger.