Header Ads

 


 นนทบุรี ตะลึง ครอบครัวใหญ่อาศัยในบ้านหลังเดียวกัน 20 คน พบติดเชื้อแล้ว 12 คน แม่เด็ก 3 เดือน และ 4 ขวบ วอนเจ้าหน้าที่มารับตัวไปรักษา เชื่อหากปล่อยไว้คงติดกันทั้งบ้าน



  เมื่อเวลา 18.00 น วันที่ 13 ก.ค.64 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ ยังบ้านเลขที่ 64/ 3 หมู่ 4 ซอยแจ้งวัฒนะ 17 ตำบลปากเกร็ดอำเภอปากเกร็ดจังหวัดนนทบุรี หลังรับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีครอบครัวที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ติดโควิด-19 จำนวนหลายราย รอการรักษาจากหน่วยงานของรัฐ โดยเฉพาะภายในบ้านมีเด็ก 3 เดือน และเด็ก 4 ขวบ อีก 2 คน ติดเชื้อโควิด-19 แต่ยังไม่มีหน่วยงานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องมารับตัวไปรักษา

  เมื่อเดินทางไปถึง พบว่าเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น โดยได้รับการเปิดเผยจาก  น.ส.วลัยพร หรือเมย์ เอี่ยมสำอางค์ อายุ 24 ปี พนักงานคลินิกแห่งหนึ่ง กล่าว่า บ้านหลังนี้มีญาติพี่น้องอยู่อาศัยร่วมกัน 20 คน ขณะนี้มีผู้ติดเชื้อไปแล้ว 12 คน ถูกส่งไปโรงพยาบาล 8 คน ที่เหลืออีก 4 คน คือ ลูกชาย ไว้ 3 เดือน และ ลูกสาว อายุ 4 ขวบ ของตนเองที่ผลตรวจออกมาเป็นบวกแล้ว นอกจากนี้ยังมีญาติของตนชื่อน.ส.พรพิมล  วิมลโยธาการ ซึ่งมีลูกชายอายุ 4 ขวบ ผลการตรวจก็พบว่าทั้งแม่และลูกติดเชื้อโควิด เช่นเดียวกับลูกของตนเอง 2 คน ทำให้ในบ้านนี้ซึ่งยังมีอยู่ด้วยกัน 12 คน มีผู้ติดเชื้อขณะนี้ 4 คน ตนพยายามติดต่อไปที่หน่วยงานของรัฐเพื่อให้มารับลูกชาย กับลูกสาวของตนรวมทั้งนางสาวพรพิมล และ ลูกชายวัย 4 ขวบ ไปทำการรักษา หากยัง ปล่อยไว้เช่นนี้คาดว่าคนในบ้านที่เหลือคงต้องติดหมดทั้งบ้าน 20 คนแน่นอน ตนอยากขอวิงวอนให้เจ้าหน้าที่มารับตัวผู้ที่ติดเชื้อในบ้านไปทำการรักษาด้วยเพราะสงสารเด็กๆ ที่อายุยังน้อย เกรงว่าอาการจะหนักมากไปกว่านี้จนรักษาไม่ทัน


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต







ขับเคลื่อนโดย Blogger.