Header Ads

 


 นนทบุรี คลิปวงจรปิดจับภาพ 2 หนุ่มสุดกร่าง ขับเก๋งช่วงเคอร์ฟิว ตี2  ถูก รปภ.หมู่บ้านไม่ให้เข้าเกิดความไม่พอใจคว้าที่ตักขยะอลูมิเนียมฟาด รปภ.หูฉีกเย็บ 9 เข็ม 



  เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 15 กรกฎาคม 64 ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณป้อมยามหมู่บ้านสิรารมย์ ตำบลพิมลราช อำเภอบางบัวทองจังหวัดนนทบุรี

หลังเกิดเหตุการณ์ชายวัยกลางคนสองคนขับเก๋งลงมารุมทำร้าย รปภ.ของหมู่บ้าน จนได้รับบาดเจ็บต้องเย็บถึง 9 เข็ม สาเหตุเพียงแค่ รปภ. เตือนว่าเป็นช่วงเวลาเคอร์ฟิว แล้วยังไม่มีบัตรผ่านเข้าออกภายในหมู่บ้านทำให้ชายหนุ่มทั้งสองคนเกิดความไม่พอใจลงมารุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บก่อนจะขึ้นรถขับหลบหนี ผู้บาดเจ็บได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนสภ.บางบัวทองเมื่อช่วงเวลา 03.00 น. ของคืนที่ผ่านมาเพื่อให้ช่วยติดตามคนก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ด้วย

  ภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าหมู่บ้านดังกล่าวสามารถจับภาพรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้าขับเข้ามาจอดบริเวณหน้าป้อมยาม มีชาย 2 คนเดินลงมาจากรถอายุประมาณ 30 ถึง 35 ปี คนแรกใส่เสื้อแขนยาวกางเกงขายาวสวมแมส ส่วนชายอีกคน สวมเสื้อยืดสีขาวแขนสั้นกางเกงขาสั้นสวมรองเท้าแตะสะพายกระเป๋าใส่แมสบริเวณใบหน้า เดินตามชายคนแรกมาโดยชายคนแรก ได้เข้าไปพูดคุยโต้เถียงกับทางผู้เสียหาย สักพักชายเสื้อขาวเดินมาหยิบที่ตักขยะและตีเข้าไปที่บริเวณศีรษะของผู้เสียหายหลายครั้ง กล้องอีกมุม จับภาพชายเสื้อขาวถือที่ตักขยะเดินไปเดินมามีการพูดจาท้าทาย ข่มขู่และชี้หน้าผู้เสียหาย และจะเดินเข้าไปทำร้ายทำให้ผู้เสียหายต้องถือเก้าอี้เพื่อป้องกันตัวก่อนทั้งสองคนจะแยกย้ายกลับไป

   นายธนบดี  สวัสดิ์ไธสงค์ อายุ 48 ปี  รปภ.ที่ได้รับบาดเจ็บถูกตีจนหูซ้ายฉีกเย็บ 9 เข็บ กล่าวว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาขณะตนเข้าเวร

ปฏิบัติหน้าที่ ได้มีรถยนต์เก๋ง Toyota หมายเลขทะเบียน 2กต-6293 กรุงเทพฯขับเลียบจากคลองท้ายหมู่บ้านเข้ามา ภายในหมู่บ้านแล้ววิ่งตรงเพื่อที่จะออกบริเวณหน้าหมู่บ้าน เมื่อมาถึงป้อมยาม ตนเองเห็นว่าไม่มีสติ๊กเกอร์ผ่านเข้าออกของหมู่บ้านตนจึงไม่อนุญาตให้ออกและตนบอกเขาไปว่านี่เป็นช่วงเวลา 02.00 น. กว่าแล้วอยู่ในช่วงเคอร์ฟิว ทำให้ทั้งสองคนไม่พอใจเดินลงมาจากรถพร้อมทั้งพูดจาข่มขู่ บอกว่าเดี๋ยวเจอดีจากนั้น 1 ใน 2 คนได้คว้าที่ตักขยะอลูมิเนียมข้างป้อมยามตีใส่ตนอย่างแรง นายผึ้งเพื่อน รปภ.ตนเอง พยายามจะเข้าช่วย แต่ถูกเพื่อนของชายคนดังกล่าวตบหน้าเข้าไป 1 ที พร้อมทั้งกล่าวว่าอย่าเข้ามายุ่ง เมื่อทำร้ายตนจนหนำใจแล้ว จึงขึ้นรถ ขับออกไป ทางเดิมท้ายหมู่บ้านเลียบคลองหลบหนีไป หลังเกิดเหตุตนเองได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ. บางบัวทอง และวิงวอนขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวคนที่ทำร้ายตนเองกับเพื่อนมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ด้วย


ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต







ขับเคลื่อนโดย Blogger.