Header Ads

 


กองเรือยุทธการ ร่วมกับชมรมภริยากองเรือยุทธการ มอบอาหาร และน้ำดื่ม ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ ของกองทัพเรือพื้นที่สัตหีบ ร่วมฝ่าฟันวิกฤตโควิด-19


วันที่ 29 ก.ค.64 พล.ร.อ.สุทธินันท์  สมานรักษ์ ผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ ร่วมกับ ชมรมภริยากองเรือยุทธการ มอบอาหารปรุงเสร็จ จำนวน 200 กล่อง และน้ำดื่ม จำนวน 200 แพ็ค ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ โดยมี พล.ร.ต. ชลธร สุวรรณกิตติ ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ เป็นผู้รับมอบ ณ กองอำนวยการ โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ในโอกาสเดียวกันนี้ ผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ ได้เดินทางไปมอบอาหารปรุงเสร็จ จำนวน 200 กล่อง และน้ำดื่ม จำนวน 200 แพ็ค ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลอาภากรเกียรติวงศ์ ฐานทัพเรือสัตหีบ โดยมี พล.ร.ต.คมสัน  วสุวานิช ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลอาภากรเกียรติวงศ์ฯ เป็นผู้รับมอบ ณ โรงพยาบาลอาภากรเกียรติวงศ์ ฐานทัพเรือสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 

การสนับสนุนอาหาร และน้ำดื่มในครั้งนี้ เป็นการร่วมส่งสายธารแห่งความห่วงใยให้กับกำลังพลที่เป็นบุคลากรทางการแพทย์ของกองทัพเรือ บำรุงขวัญกำลังใจให้สามารถปฏิบัติหน้าที่ในการรักษา และดูแลผู้ป่วย ทั้งประชาชนทั่วไป และกำลังพลของกองทัพเรือได้อย่างเต็มที่ ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด–19 อย่างหนัก  ช่วยลดภาระในการจัดหาอาหารระหว่างวัน ทั้งนี้กองเรือยุทธการ และชมรมภริยากองเรือยุทธการพร้อมเคียงข้างบุคลากรทางการแพทย์ ของกองทัพเรือ ร่วมฝ่าวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน






ภาพข่าว  สมนึก เชื้อสนุก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.