Header Ads

 


นครสวรรค์ - เจ้าหน้าที่จิตอาสาพระราชทานเร่งทำความสะอาดอาคารประชุมโรงเรียนเก้าเลี้ยววิทยา เป็นสถานที่โรงพยาบาลสนามรักษาผู้ป่วยโควิด-19 กลุ่มสีเขียว


เจ้าหน้าที่จิตอาสาพระราชทานอำเภอเก้าเลี้ยวจังหวัดนครสวรรค์กว่า 50 นายอุปกรณ์ทำความสะอาดเข้าทำความสะอาด อาคารห้องประชุมพร้อมปรับปรุงสถานที่ โรงเรียนเก้าเลี้ยววิทยา อำเภอเก้าเลี้ยว จังหวัดนครสวรรค์  หลังคณะกรรมการควบคุมโรคจังหวัดนครสวรรค์มีคำสั่งให้ตั้งโรงพยาบาลสนามให้ครอบคลุมทั่วทั้งจังหวัด  ให้พร้อมใช้เป็นโรงพยาบาลสนามสำหรับรักษาผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด 19  จากการเปิดเผยของนางอารีย์ลักษ์  จันทร์ลอย  ปลัดอำเภอเก้าเลี้ยว จังหวัดนครสวรรค์บอกว่า ทางอำเภอเก้าเลี้ยวได้รับคำสั่งให้สร้างโรงพยาบาลสนามควบคู่กับอำเภอบรรพตพิสัยเพื่อรองรับผู้ป่วยโควิด-19 ที่มีแนวโน้มพุ่งสูงขึ้นต่อเนื่อง  ซึ่งอาคารหอประชุมโรงเรียนเก้าเลี้ยววิทยาจะสามารถรองรับผู้ป่วยได้ 24 เตียง  โดยผู้ป่วยที่จะเข้ามารับการรักษาตัวยังโรงพยาบาลสนามแห่งนี้จะเป็นผู้ป่วยกลุ่มสีเขียวที่มีอาการของโรคเพียงเล็กน้อยเท่านั้น  
ล่าสุดสถานการณ์ COVID-19 จังหวัดนครสวรรค์ (รายวัน) วันที่ 13 กรกฎาคม 2564 มีผู้ติดเชื้อเพิ่ม 57 ราย ได้แก่ (ผลแลบภายในจังหวัด 40 ราย / ภายนอกจังหวัด 17 ราย) กำลังรักษา 603 ราย  ผู้ติดเชื้อ COVID-19 ยอดสะสม 1,312 ราย  รักษาหายแล้ว ยอดสะสม 687 ราย (เพิ่ม 17 ราย)  เสียชีวิต 22 ราย

ภาพ/ข่าว  อัมพณ จับ​ศร​ทิพย์​ 0979998240










ขับเคลื่อนโดย Blogger.