Header Ads

 


สุดงง ! หนุ่มส่งน้ำแข็งถูกรถกระบะจอดประกบพยักหน้าทักทาย สุดลงมาต่อยไม่ยั้งจนรับบาดเจ็บ คู่กรณีขับรถหนีไปหน้าตาเฉย  



เหตุการณ์ ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 15.00 น.วันที่ 3 กรกฎาคม 2564 บน ถนน อยุธยา – อ่างทอง สายใน หน้าหมู่บ้านตวงทอง หมู่ 5 ตำบลลุมพลี อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยกล้องวงจรปิด จับภาพ รถยนต์กระบะยี่ห้อToyota Vigo สีบรอนซ์เงินหมายเลขทะเบียนเห็นไม่ชัด บนท้ายกระบะลักษะมีถังน้ำมัน  ขับมาตามถนนสายใน อยุธยา – อ่างทอง  มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองอยุธยา ลักษณะชิดเลนขวาหยุดตรงยูเทรินใกล้ จากนั้นรถยนต์กระบะบรรทุกน้ำมัน กลับเปิดไฟของทางเพื่อจะชิดเลนซ้ายสุดเพื่อมาจอดตรงหน้าหมู่บ้านตวงทอง ตรงจุดเกิดเหตุ   จากนั้นก็จะเห็นรถกระบะส่งน้ำแข็ง ของบริษัทแห่งหนึ่งขับย้อนศรขึ้นมา ในลักษณะจอดคู่กันกับรถยนต์กระบะบรรทุกถังน้ำมัน จากนั้นมีชายคนหนึ่ง อายุประมาณ 25 – 30 ปี สวมใส่เสื้อแขนสั้นสีเหลือง กางเกงขายาว สวมแมสปิดบังใบหน้า เดินลงมาจากฝั่งที่นั่งข้างคนขับ แล้วเข้าไปใช้หมัดรัวใส่หน้าของคนขับกระบะส่งน้ำแข็งอย่างไม่ยั้งจากนั้นก็ขึ้นรถยนต์ กระบะส่งน้ำมันหลบหนีไป

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปพบกับผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมาคือ นาย ชล วงษ์สุริยกาล อายุ 34 ปี พนักงานส่งน้ำแข็งของบริษัทแห่งหนึ่ง ในอำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  อยู่ในสภาพใบหน้าปูดบวม บริเวณเหนือคิ้วข้างขวามีบาดแผลเจาะลึกถูกแปะด้วยแผ่นพลาสเตอร์  พร้อม เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าตนเอง และ นายณัฐพงษ์  (สงวนนามกุล)อายุ 30 ปี  เพื่อนอีกคน ขับรถไปส่งน้ำแข็ง ให้กับร้านค้าบริเวณใกล้จุดเกิดเหตุ จากนั้นเมื่อส่งน้ำแข็งเสร็จ จึงขับรถย้อนศรขึ้นมาเพื่อจะกลับรถตรงบริเวณยูเทิร์น เพื่อจะกลับบริษัทที่อำเภอบางปะหัน จากนั้นสังเกตเห็นรถยนต์กระบะส่งน้ำมันจอดอยู่ พอตนเองขับมาในลักษณะประกบคู่กัน คนขับรถยนต์กระบะบรรทุกถังน้ำมันเปิดกระจกแล้วพยักหน้า ทักทายตนเองก็เข้าใจว่าคงเป็นคนรู้จัก สักพักก็มีชายใส่เสื้อเหลือง เดินลงมาพูดว่ามึงเก๋าหรอ จากนั้นก็รู้สึกว่าเหมือนมีอะไรมากระแทกเข้าที่ใบหน้าหลายๆครั้ง ตนเองทำอะไรไม่ถูกรู้สึกงงมาก ใบหน้าชาไปหมด จึงเอามือกุมที่ใบหน้าแล้วก็มีเลือดออกมาจำนวนมาก เพื่อนที่มาด้วยกันจึงบอกให้ขยับรถกลับไปที่ร้านที่มาส่งนำแข็งก่อน จากนั้นก็ไปขอดูกล้องวงจรปิด จึงได้รู้ว่าตนเองถูกชายเสื้อเหลืองลงมารัวมัดต่อย อย่างไม่ยั้งจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งตนเองและเพื่อนยืนยันว่าไม่รู้จักกับคู่กรณีมาก่อน ขณะที่เจอกันในจุดเกิดเหตุก็ไม่ได้มีการด่าตอบโต้หรือท้าทายกัน ตนเองจึงรู้สึกงง เป็นอย่างมาก

เบื้องต้น ตนเอง ก็จะนำภาพกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ศักดริน  พุทธคาวี ( ต้น 089 – 886 – 2828 )







ขับเคลื่อนโดย Blogger.