Header Ads

 


 ราชบุรี - หนุ่มนอนเสียชีวิตในห้องเช่า ไม่ทราบสาเหตุ




 เมื่อเวลา 12.45 น.วันที่ 17 ก.ค.64 ร.ต.อ.วัชระ พลพาสุข ร้อยเวร สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี รับแจ้งมีคนเสียชีวิตในห้องเช่า เลขที่281/146 ถนนเลียบทางรถไฟ เขตเทศบาลเมืองโพธาราม จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร โรงพยาบาลโพธาราม มูลนิธิสว่างราชบุรี โดยเจ้าหน้าที่ได้แต่งชุด PPE เข้าไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายสามารถ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี เป็นชาวอ.เมืองราชบุรี สภาพศพไม่พบบาดแผล พบเพียงแต่ผู้ตายใส่เฝือกไว้ที่ขา 2 ข้าง เสียชีวิตมาประมาณ 3-4 ชั่วโมง 


 สอบสวน นางมาลี อินอยู่ อายุ 51 ปี ภรรยาผู้ตายให้การว่า ผู้ตายอยู่บ้านเช่าคนเดียว ส่วนตนไปนอนกับลูกชายที่บ้าน ส่วนที่ขาเข้าเฝือกนั้นเมื่อ 20 วันที่ผ่านมา ผู้ตายตกลงมาจากรถที่ทำงานร้านรับซื้อของเก่า และกระดูดข้อเท้าแตก จึงไปเข้าเฝือก ก่อนพบเสียชีวิตตอนเช้าตนได้แวะมาดูผู้ตายยังพูดคุยกันตามปกติ เพียงแต่ผู้ตายบ่นว่าอ่อนเพลีย และอาเจียน ประกอบกับปวดหลังมาก ตนจึงนำน้ำข้าว มาให้กินและกินยาพาราไป 2 เม็ด ตนก็ปลีกตัวไปทำงาน จนตอนเที่ยงได้เข้ามาดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ 


 อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่จะได้ ส่งศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรพลิกศพ เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง และจะได้ตรวจหาเชื้อโควิด-19 พร้อมจะประสานญาติให้มารับศพ หากญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิต ก็จะให้นำศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป.


///////////////////////////////////////////////////////////


สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี





ขับเคลื่อนโดย Blogger.