Header Ads

 


จังหวัดนครสวรรค์พร้อมเปิดโรงพยาบาลสนามแห่งที่สอง หลังแห่งแรก 112 เตียงมีผู้เข้ารักษาเต็มเกือบหมดแล้ว


เจ้าหน้าที่สำนักการช่าง  เจ้าหน้าที่สำนักการสาธารณะสุขและสิ่งแวดล้อมเทศบาลนครนครสวรรค์  เข้าตรวจสอบสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงพยาบาลสนามแห่งที่2  ให้พร้อมเปิดรักษาผู้ป่วยโควิด-19 หลังโรงพยาบาลสนามแห่งที่1 บริเวณโรงยิมเนเซี่ยม 4,000 ที่นั่งจำนวน 112 เตียง  มีผู้เข้าพักรักษาเต็มเกือบทุกเตียงแล้ว  โดยโรงพยาบาลสนามแห่งที่2 ทางจังหวัดนครสวรรค์ได้เพิ่มเติมเตียงผู้ป่วยอีก 120 เตียง เพื่อรองรับผู้ป่วยโควิด-19  ที่ยังมีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

จากการเปิดเผยของนายจิตตเกษมณ์ นิโรจน์ธนรัฐ นายกเทศมนตรีนครนครสวรรค์ บอกว่าในวันนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ของเทศบาลนครนครสวรรค์  เร่งตรวจสอบความเรียบร้อยทั้งในส่วนของการทำความสะอาดพื้นที่ จัดสร้างผนังกั้น จัดเตรียมระบบสาธารณูโภค ห้องสุขา ห้องอาบน้ำ ระบบไฟฟ้า ไฟฟ้าสำรอง ระบบสื่อสาร ระบบinternet กล้องโทรทัศน์วงจรปิด ร่วมกับหน่วยงานต่างๆ ให้สามารถพร้อมใช้งานในบ่ายวันจันทร์ที่ 12 ก.ค. 2564 นี้ ซึ่งจะได้มีการส่งต่อความรับผิดชอบพื้นที่โรงพยาบาลสนามให้แก่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครสวรรค์เพื่อเตรียมเริ่มรับผู้ป่วย Covid กลุ่มสีเขียวในช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ 12 ก.ค. นี้ต่อไป  

ล่าสุดจังหวัดนครสวรรค์ยังพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง  โดยส่วนหนึ่งพบมาจากการเดินทางจากจังหวัดกลุ่มเสี่ยงพื้นที่สีแดงเข้มเข้ามายังพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์










ภาพ/ข่าว อัมพณ จับ​ศร​ทิพย์

ขับเคลื่อนโดย Blogger.