Header Ads

 


 ราชบุรี - กลุ่มบริษัทน้ำตาล มอบเครื่องมือแพยท์กว่า 1 ล้านบาท ช่วยสู้โควิด



 กลุ่มบริษัทน้ำตาลราชบุรี มอบชุดเครื่องติดตามการทำงานของหัวใจและสัญญาณชีพ มูลค่า 1 ล้านบาทให้กับโรงพยาบาลบ้านโป่ง


 เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 14 ก.ค.64 ที่ห้องประชุมมะลิไทยเหนือ ชั้น 4 อาคารผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลบ้านโป่ง คุณพวงทอง ลลิตไพศาล ผอ.ศูนย์อำนวยการกลาง กลุ่มบริษัทน้ำตาลราชบุรี เป็นตัวแทน คุณอารยา อรุณานนท์ชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการใหญ่ กลุ่มบริษัทน้ำตาลราชบุรี พร้อม คุณแม่สุธาวรรณ ลลิตไพศาล และครอบครัว ได้มอบชุดเครื่องติดตามการทำงานของหัวใจและสัญญาณชีพ มูลค่า 1 ล้านบาท พร้อมมอบแอลกอฮอล์ 95 % สำหรับยาฆ่าเชื้อ จำนวน 2,000 ลิตร และเตียงคนไข้ไฟฟ้า จำนวน 4 เตียง ให้กับทางโรงพยาบาลบ้านโป่ง โดยมีแพทย์หญิงรุจิรา เข็มเพ็ชร ผอ.โรงพยาบาลบ้านโป่ง เป็นผู้รับมอบ 


 ซึ่งภายหลังได้มีการรับมอบเรียบร้อย ทางด้านคุณอารยา อรุณานนท์ชัย ได้วีดีโอคลอ ฝากส่งกำลังใจมาให้บุคลากรทางการแพทย์ เนื่องจากเห็นว่าทางบุคลากรทางการแพทย์ต้องต่อสู้กับโรคโควิด-19 อย่างหนัก จึงได้วีดีโอคลอส่งกำลังใจให้ทีมบุคลากร โดยมีใจความตอนหนึ่งว่า "โรคระบาดครั้งนี้หนักหนาสาหัสมากเสมือนหนึ่งเราทำสงครามกับเชื้อโรค ซึ่งปกติการทำสงครามนั้นประชาชนต้องอยู่ในที่ปลอดภัย ส่วนทหารต้องออกสู้รบข้าศึก แต่สงครามครั้งนี้ ประชาชนต้องอยู่ในบ้าน ซึ่งเป็นที่ๆปลอดภัยที่สุด ผู้ต่อสู้กับข้าศึกกลับเป็นแพทย์พยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ จึงต้องทำงานหนักทั้งรักษาดูแลผู้ป่วยมากมาย อีกทั้งต้องดูแลความปลอดภัยของตนเองด้วย"


 "รู้สึกเห็นใจความเหนื่อยล้าของแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์อย่างยิ่ง อีกทั้งโรงงานก็อยู่ใน อำเภอบ้านโป่ง มีพนักงานทำงานในโรงงานมากมาย ซึ่งทุกคนจะต้องดูแลตนเองและครอบครัวให้ปลอดภัยจากโรคโควิด นอกจากนี้ชาวไร่อ้อยที่ส่งอัอยให้โรงงานของเราก็มีจำนวนมาก ซึ่งก็อยากจะให้ทุกครัวเรือนปลอดภัยจากโรคโควิดเช่นกัน เมื่อตนได้ทราบว่ามีอุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการดูแลผู้ป่วยแทนแพทย์และพยาบาลในเบื้องต้นได้ จึงยินดีบริจาคเงินเพื่อซื้ออุปกรณ์ตัวนี้"


 "และบริษัทเอทานอล ซึ่งเป็นบีษัทในเครือ บริจาคเอทานอล 2,000 ลิตร ให้กับทางโรงพยาบาลไว้ใช้ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค บริษัท อิ๊ทเวลล์ จำกัด บริษัทในเครือก็ขอส่งกำลังใจแก่บุคลากรทาการแพทย์มอบ sweetenet เพื่อคนรักสุขภาพและคนเป็นเบาหวาน เป็นนวัตกรรมใหม่ ได้รับรางวัลวัตกรรมแห่งชาติ ได้มอบผลิตภัณฑ์ พาลาทีน ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ไว้รับประทานเพื่อสุขภาพที่ดี"


 "นอกจากนี้ได้เชิญชวนคู่ค้า บริษัท บาก้า จำกัดและพนักงานของเราร่วมกันสมทบทุนซื้อเตียงไฟฟ้าจำนวน 4 เตียง เราจะสู้โควิดไปด้วยกัน" คุณอารยา อรุณานนท์ชัย กล่าวผ่านวีดีโอคลอ


//////////////////////////////////////////////


สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี







ขับเคลื่อนโดย Blogger.