Header Ads

 


 นนทบุรี หนุ่มขี่รถจยย.ถูกรถชนแล้วหนีลากไปไกลกว่า100 เมตรเสียชีวิต



    เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 9 มิ.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ.สภ.บางบัวทองได้รับแจ้งเหตุรถจยย.ถูกรถไม่ทราบชนิดชนบริเวณหน้าหมู่บ้านจันทิมาธานี ถ.กาญจนาขาเข้าช่องเลนด่วน ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรีแล้วหลบหนี มีผู้เสียชีวิต1 รายพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรีบรุดตรวจสอบ

   ที่เกิดเหตุพบรถจยย.ยี่ห้อคาวาซากิสีดำหมายเลขทะเบียนทะเบียน1ขอ 3416 กทม.ล้มตะแคงชนกับฟุตบาทสภาพท้ายรถพังยับห่างไป100 เมตรพบศพนายวันชัย ถนอมแนว อายุ  39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 195 ม.1 ต.ห้วยต้อน อ.เมือง จ.ชัยภูมิ สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงขาสั้นสีเทามีบาดแผลถูกล้อรถทับที่บริเวณหน้าอก แขนขวาหักกระโหลกศีรษะแตก

    สอบถามนาย อนุสรณ์ สีสด อายุ 33 ผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น.ตนวิ่งเลนซ้ายตามรถตู้แช่เย็นมาเขาเปิดไฟฉุกเฉินด้านซ้ายตนก็เลยวิ่งขวามาเลนที่ 2 มาเจอผู้ประสบเหตุไม่มีรถข้างหลังตนเลยเปิดไฟ จอดลงไปโบกเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนตนคาดว่าน่าจะเป็นรถบรรทุกชนแล้วหนีเนื่องจากลากศพไปไกลจากจุดที่เกิดเหตุ

    เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุและตรวจสอบกล้องวงจรปิดก่อนจะนำร่างผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต






ขับเคลื่อนโดย Blogger.