Header Ads

 


 นนทบุรี ตำรวจ ชุดรักษาการ สภ. บางกรวย ลุยจับบ่อนการพนันกำถั่วรอบ 2



 เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 28 มิถุนายน 64 พันตำรวจเอกโชติวัฒน์ เหลืองวิไล รองผบก. ภ.จว. นนทบุรี พันตำรวจเอกอริยะ  พันธ์ฟัก รองผบก. ภ.จว. นนทบุรี รักษาราชการแทน ผกก.บาง

กรวย พันตำรวจโท

สุวิทยา มาประจักษ์ รองผู้กำกับ สส.สภ.ปลายบาง รรท.รองผกก.สส.สภ.บาง

กรวย พันตำรวจโท ธรรศ รัฐปัตย์ สว.สส. ภ.จว.นนทบุรี พันตำรวจโทถนอมชุมแสง สว.ฝอ.ภ.จว.นนทบุรี รรท.สว.สส.สภ.บาง

กรวย พร้อมกำลังชุดสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี สืบสวน สภ. บางกรวย กว่า 30 นาย เข้าตรวจค้น บ้านเลขที่ 57/ 8 หมู่ 1 ตำบลวัดชลอ อำเภอบางกรวยจังหวัดนนทบุรี หลังสืบทราบว่าลักลอบเล่นการพนัน โดยชั้นล่างเปิดเป็นร้านขายของ ส่วนบริเวณชั้น 2 พบนักพนันชายหญิง จำนวน 14 คน กำลังเล่นการพนัน กำถั่ว เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่างตกใจแต่ไม่สามารถหลบหนีได้ ถูกรวบตัวไว้ได้ทั้งหมด เป็นชาย 8 หญิง 6 มีนางสาวปราณี  จีนสันเทียะอายุ 56 ปี รับเป็นเจ้าบ้าน จึงควบคุมผู้ต้องหานักพนันทั้งหมดมาที่ สภ.บางกรวย เบื้องต้นแจ้งข้อหาลักลอบเล่นการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต ฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉิน

   ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่าการเข้าจับกุมบ่อนพนันกำถั่วครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 หลังจากเมื่อ 2 วันที่แล้ว ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 นำกำลังเข้าจับกุมบ่อนพนันกำถั่วบริเวณทาวน์เฮ้าส์ฝั่งตรงกันข้ามได้นักพนันจำนวน 18 คน ทำให้พลตำรวจโท อำพลบัวรับพร ผบชภาค1 มีคำสั่งเด้ง 5 เสือโรงพัก สภ. บางกรวยทันทีโดยให้ขาดจากตำแหน่งเดิมจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง กระทั่งวันนี้ ชุดรักษาการ 5 เสือ สภ. บางกรวย สืบทราบว่าทาวน์เฮ้าส์ฝั่งตรงกันข้ามกับบ่อนพนันที่เดิม เปิดลักลอบเล่นการพนันกำถั่วอีกโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย เพราะตายใจคิดว่าถูกจับไปแล้วเลยแอบมาเล่นใหม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรีและสอบสวน สภ. บางกรวย จึงสนธินำกำลังเข้าจับกุมนักพนันได้ทั้งหมดดังกล่าว  เบื้องต้นคัดค้านการประกันตัว และจะนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งฟ้องศาล ในวันรุ่งขึ้น


ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต







ขับเคลื่อนโดย Blogger.