Header Ads

 


ยังไม่ได้รับการแก้ไข ฝารางน้ำลักษณะเป็นคอนกรีตแตกหักยาวกว่า 300 เมตรทั้ง 2 ฝั่งบริเวณ วัดหนองปรือยังไม่ได้รับการแก้ไขประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ไร้วี่แวว 




ตามที่ผู้สื่อข่าวได้เสนอข่าวไปแล้ว มื่อเวลา 13.00 น.ของวันที่ 26 พฤษภาคม 2564 ที่ซอยชัยพรวิถี 33 หมู่ 3 ตำบลหนองปรือ 

อำเภอบางละมุง  จังหวัดชลบุรี นางสาวกวินนาถ ตาคีย์  สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชลบุรีเขต นายสมชาย  โคตล่ามแขก   

นายเสนีย์ ค้าขาย ผช.สส. พน้อมคณะทำงาน  ลงพื้นที่ตรวจสอบ บริเวณซอยชัยพรวิถี 33 ตรงข้ามวัดหนองปรือว่ามีฝาปิด รางน้ำลักษณะเป็นคอนกรีต ชำรุดเป็นทางยาว ตลอดแนวกว่า 300 เมตรทั้งสองฝั่งถนน ได้เกิดอุบัติเหตุกับรถยนต์และรถจักรยานยนต์ทำให้เกิดบาดเจ็บมาแล้วหลายราย แต่ยังไร้วี่แววหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าแก้ไข 


 ปัจจุบันก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขและที่ผ่านมาก็ได้เกิดอุบัติเหตุขึ้นถึงขั้นบาดเจ็บมาแล้วหลายรายแต่ก็ยังไร้วี่แวว ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาแก้ไข 

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 10:00 น ของวันที่ 11 มิถุนายน 2564 นางสาวกวินนาถ ตาคีย์(ทนายนู้ด)  สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชลบุรีเขต 7  ได้ลงพื้นที่ และประสานไปยังเทศบาลหนองปรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อติดตามเพื่อแก้ไขปัญหาให้ประชาชนเบื้องต้น แต่ ไร้วี่แววหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเทศบาล เมืองตำบลหนองปรือและบริเวณดังกล่าวยังไม่ได้รับการแก้ไข แล้วหลังจากนี้นางสาวกวินนาถ ตาคีย์สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชลบุรี เขต 7 จะนำเรื่องปัญหาของประชาชน จะได้รับความเดือดร้อนจากบริเวณดังกล่าว ดังกล่าวเข้าไปหารือยังรัฐสภาและต่อจากนี้จะเชิญหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปชี้แจงต่อกรรมาธิการการปกครองต่อไป.. 


ภาพ/ข่าวสมชาย  โคตล่ามแขก  ผู้สื่อข่าวพัทยาจังหวัดชลบุรี







ขับเคลื่อนโดย Blogger.