Header Ads

 


 สมุทรสาคร พนักงานไฟฟ้าขับรถเสียหลักตกคลองจมน้ำเสียชีวิต



วันที่ 30 มิถุนายน 2564 ร.ต.อ.เสนาะ รับสมบัติ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร รับแจ้ง รถยนต์กระบะเสียหลักตกคลอง ม.2 ต.คลองตัน อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร 


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อเชฟโรเลต สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน รถ 5935 กทม. สภาพรถหงายท้องล้อชี้ฟ้า ส่วนหัวรถจมน้ำ เจ้าหน้าที่ใช้รถยกพลิกตะแคงตัวรถให้สามารถเปิดประตูรถได้ จากการตรวจสอบพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายอยู่ในที่นั่งช่วงแค็บของรถ จึงนำร่างขึ้นฝั่งมาตรวจสอบทราบชื่อนายสุภาพ แก้วถนอม อายุ 58 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน 31 ม.5 ต.เกษตรพัฒนา อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร เป็นพนักงานช่าง ระดับ6 ประจำสำนักงานการไฟฟ้าสาขาย่อยกาหลง ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล


สอบถามน.ส.อรพิน รอดคลองตัน ชาวบ้านที่เข้าช่วยเหลือบอกว่า เหตุเกิดประมาณตอนตี4ครึ่งมีเสียงดังมากเหมือนรถตกน้ำ พ่อจึงออกมาดูก็พบรถจมน้ำซึ่งตนและชาวบ้านละแวกใกล้เคียงก็มาช่วยกันงัดประตูรถแต่ไม่ออกจึงทุบกระจกและคำหาตัวคนขับแต่ก็ไม่เจอตัวจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 //ชลัช คมไสยวง. รายงาน






ขับเคลื่อนโดย Blogger.