Header Ads

 


ยี่ปั๊วรายใหญ่ส่งลอตเตอรี่ไม่ตามที่โอนยอด เสียหายรวม 29 ล้านบาท


เมื่อเวลา 9.00.น.ของวันที่ 12 มิ.ย.64 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้าน นางสาวกฤษณา แซ่เบ้ อายุ 26 ปี หรือน้องแป้ง ที่บ้านของของแฟนสาว บ้านเลขที่ 14/2 ม.2 บ้านท่าซุง ต.ท่าซุง อ.เมือง จ.อุทัยธานี ได้เล่าให้กับผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนเองและยี่ปั่วใหญ่ส่งลอตเตอรี่ ได้ทำการซื้อขาย ตั้งแต่เดือนมกราคม โดยทำการซื้อขายผ่านทางออนไลน์ จนกระทั่ง มาวันที่ 16 เม.ย.64 เริ่มมีปัญหาจากการซื้อขายไม่ตามยอดโอน โดยที่ผ่านมาทางยี่ปั่วจะใช้คำออกอุบายว่าจะขอประกันราคา แต่ที่ผ่านมา ยี่ปั่วรายใหญ่ก็ไม่ได้ทำตามข้อตกลง กระทั้งล่าสุด เมื่อวันที่ 8 พ.ค.64 ทางยี่ปั่วดังกล่าว ได้นัดตนเองไปทำการ ตามข้อตกลงและเงื่อนไข หลังจากนั้นมาตนเองก็ทำตามเงื่อนไขและข้อตกลงมาโดยตลอด  แต่ยี่ปั่วคนดังกล่าว ไม่ยอมทำตามข้อตกลงอย่างที่คุยกันไว้ จนมาล่าสุด ตนเองคาดว่าจะถูกยี่ปั่วฉ้อโกง  จึงได้เข้าแจ้งความพร้อมกับทนายของตนเอง ที่สภ.เมืองอุทัยธานี

          จากการเข้าแจ้งความเมื่อ วันที่ 11 มิ.ย.64 นายสถาพร  ฉวีกุลมหันต์ นายรัชเดช  ทวีการไถ ๒ ทนายความได้พาน.ส.กฤษณา  แซ่เบ๊ อายุ 26 ปี หรือน้องแป้ง เดินทางเข้าแจ้งความที่ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสภอ.เมืองอุทัยธานี กับยี่ปั๊วรายใหญ่รายหนึ่งได้ลอตเตอรี่ตามที่โอนยอดเงินไป โดยในราคาลอตเตอรี่ไม่ใช่ราคานี้ลักษณะเหมือนฉ้อโกง

          ต่อมาทางด้าน น.ส.กฤษณา  แซ่เบ๊  หรือน้องแป้ง เปิดเผยว่าโดยเหตุการณ์เกิดขึ้นจากการสั่งจองหวยลอตเตอรี่ เพื่อนำไปขายต่อ เดิมก็ซื้อมาปกติดีไม่มีปัญหา แต่เริ่มจะมีปัญหาตั้งแต่ มี.ค. และเม.ย. เริ่มจะส่งไม่ครบ ก็เลยให้เป็นการจองในงวดต่อไป เริ่มมีปัญหาที่สุดก็เมื่อวันที่ 2 พ.ค.64 ส่งไม่ครบมีมูลค่าความเสียหายประมาณ 29 ล้าน ทั้งนี้ตนเองก็ได้จำหน่ายต่อให้กับลูกค้าซึ่งกระจายไปทั่วในจังหวัดอุทัยธานี อีก50-60 คน  ทั้งตนเองและลูกค้าของตนเอง รวมความเสียหายทั้งหมด เป็นมูลค่ารวม 29 ล้านบาท จึงได้เดินทางเข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ภาพ/ข่าว  สำเนา ทองศร 






 

 

ขับเคลื่อนโดย Blogger.