Header Ads

 


ชลบุรี - คนไทยต้องไม่ทิ้งกัน! ชาวบ้านแสมสารมีกำลังใจต่อไป หลังวัดช่องแสมสารร่วม อบต.แสมสาร และครอบครัวเชี่ยนมั่น แจกสิ่งของสู้ภัยโควิด-19


วันนี้ (7 มิ.ย.64) เวลา 10.00 น. ที่วัดช่องแสมสาร ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จัดให้มีการแจกสิ่งของ อาทิ ข้าวสาร ไข่ไก่ น้ำมันพืช บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำปลา น้ำดื่ม ให้กับประชาชนชาวแสมสาร จำนวน 100 ชุด 100 ครัวเรือน ภายใต้กิจกรรม "มีแล้วแบ่งปัน" เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี วันที่ 3 มิถุนายน 2564 โดยได้รับบริจาคสิ่งของทั้งหมดจากผู้ใหญ่ใจบุญคือ คุณลุงสนชัย และคุณป้าวันดี เชียนมั่น และครอบครัว เจ้าของ ว.โชคชัยแสมสาร ซึ่งท่านเล็งเห็นความเดือดร้อนของชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 และผู้ยากจน จึงได้ทำบุญมอบสิ่งของต่างๆ ให้กับวัดช่องแสมสาร เพื่อนำไปแจกให้กับผู้เดือดร้อน ซึ่งประชาชนที่เข้ารับสิ่งของในครั้งนี้ได้ผ่านการคัดเลือกจาก อสม.ประจำหมู่บ้านแต่ละหมู่แล้วว่ามีความเดือดร้อน ยากจน และได้รับผลกระทบจากโควิด-19 จำนวน 4 หมู่บ้านๆ ละ 25 ครอบครัว รวม 100 ครอบครัว
โดยในวันนี้ ท่านพระครูวิสารทสุตากร เจ้าคณะตำบลพลูตาหลวง เจ้าอาวาสวัดช่องแสมสาร ได้เมตตาเป็นประธานในการมอบสิ่งของ พร้อมด้วย พระครูวิสุทธิ์ ธรรมานุสิฐ เจ้าอาวาสวัดเขาชีจรรย์ นายประเสริฐ พิทักษ์กรณ์ นายก อบต.แสมสาร คุณป้าวันดี และครอบครัวเชี่ยนมั่น ร่วมมอบสิ่งของให้กับประชาชนในครั้งนี้
 
ภาพ/ข่าว สมนึก เชื้อสนุก 
 
 ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ
 
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และกำลังยืน

อาจเป็นรูปภาพของ หนึ่งคนขึ้นไป และผู้คนกำลังยืน 

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังนั่ง และผู้คนกำลังยืน

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และสถานที่ในร่ม

อาจเป็นรูปภาพของ หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังยืน และสถานที่ในร่ม

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และผู้คนกำลังยืน

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และสถานที่ในร่ม

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และสถานที่ในร่ม

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน, กำลังนั่ง, สถานที่ในร่ม และข้อความพูดว่า ""RK EWYO EW YO"

อาจเป็นรูปภาพของ หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังยืน และกลางแจ้ง

อาจเป็นรูปภาพของ หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังนั่ง, ผู้คนกำลังยืน และกลางแจ้ง

ขับเคลื่อนโดย Blogger.