Header Ads

 


 นักเสี่ยงโชคแห่ขอโชคไอ้ไข่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 จนวัดแทบแตก



วันที่ 14 มิถุนายน 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 ต.พืชอุดม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้มีนักเสี่ยงโชคจากทั่วสารทิศเดินทางมาเสี่ยงโชคจากไอ้ไข่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 กันจนวัดแทบแตกตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นต้นมาโดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามนักเสี่ยงโชคผู้ที่เดินทางมาเสี่ยงโชคจากหลายจังหวัดต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าได้รับทราบข่าวจากสื่อทีวี และ สื่อออนไลน์ จึงได้เดินทางมากราบไว้ขอโชคขอลาภจากไอ้ไข่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 บ้างเพื่อหวังจะได้โชคเหมือนกับคนอื่นๆที่ได้โชคกันอย่างถ้วนหน้ามาแล้วในงวดที่ผ่านมา


โดยภายหลังจากขอโชคลาภจากไอ้ไข่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง-3 แล้วทางด้านนักเสี่ยงโชคยังได้เข้ากราบไหว้ขอพรจาก พระอธิการทวีทรัพย์ สฺนตมโน หรือหลวงพ่อเศรษฐีทวีทรัพย์ เจ้าอาวาสวัดนิเทศน์ ฯ เกจินักเจิมชื่อดังลำลูกกา โดย หลวงพ่อพ่อทสีทรัพย์ ท่านได้พรมน้ำมนต์และแจกวัตถุมงคลแก่นักเสี่ยงโชคเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตและครอบครัว


 นายเกษม ประสมบูรณ์ ชาวบ้าน กทม. ซึ่งมีอาชีพค้าขาย ได้กล่าวว่าได้เดินทางมาขอโชคลาภจากไอ้ไข่เพื่อขอให้ค้าขายดีเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาปรากฏว่าการค้าขายดีขึ้นอย่างมากดังนั้นวันนี้จึงได้นำเครื่องเซ่นไหว้พร้อมประทัดมาจุดเพื่อถวายแก้บนต่อไอ้ไข่ซึ่งจากการจุดประทัดนั้นได้เลขปลายประทัดคือเลข 11 และ 460 ซึ่งจะนำไปเสี่ยงโชคในงวดที่จะถึงนี้ต่อไป


ส่วนทางด้านนายพรชัย มีนิสสัย ชาวบ้านจังหวัดนครนายก ได้กล่าวว่าตนเองเดินทางมาขอเลขเด็ดจากไอ้ไข่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 เป็นประจำซึ่งก็ได้โชคเกือบทุกงวด โดยก่อนหวยออกในงวดที่ผ่านมาได้เดินทางมาขอเลขเด็ดจากการจับลูกปิงปองในไหข้างไอ้ไข่ได้เลข 45 ปรากฏว่าถูกรางวัลได้เงินไปหลักหมื่น วันนี้จึงได้เดินทางมาแก้บนโดยการนำเครื่องเซ่นไหว้และกระเป๋าสะพายนำมาถวายแก่ไอ้ไข่


วุฒิไกร พิมพ์เงิน /รายงาน







ขับเคลื่อนโดย Blogger.