Header Ads

 


 ปราจีนบุรี ฝนตกถนนลื่นรถยนต์เก๋งแล่นมาด้วยความเร็วเสียหลักลื่น ชนป้ายบอกทางขนาดใหญ่ เสียชีวิตคารถ




***** เมื่อเวลา 13.30 น ของวันที่ 7 มิ.ย.64 ร.ต.ท.หญิง อธิดา ไผ่โสภา พนักงานสอบสวนสภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้ง จากอาสาสมัคร หน่วยกู้ภัยสว่างบําเพ็ญธรรมสถานปราจีนบุรีว่าได้เกิดอุบัติ รถยนต์เก๋งเสียหลักชนป้ายบอกทาง บนถนน สาย 33 สุวรรณศร วงเวียนนเรศวร มุ่งหน้าประจันตคาม ในที่เกิดเหตุมรผู้เสียชีวิต 1 ราย หลังจากรับแจ้งพร้อมด้วยแพทย์เวร โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร รถเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

****** จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณดังกล่าว เป็นทางขึ้นเนินเป็นถนนคอขวด บริเวณเสาป้ายบอกทาง พบรถยนต์เก๋ง Honda  สีเหลือง ทะเบียน 7กค 9305 กรุงเทพมหานคร เสียหลักชนเสาป้ายบอกทางขนาดใหญ่ ทำให้รถยนต์เก๋งมีสภาพหักงอ กลางตัวรถเศษอะไหล่กระเด็นกระจายทั่วบริเวณที่เกิดเหตุ จจจากการตรวจสอบภายในรถยนต์พบผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นชาย ถูกอัดติดกับ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่าง นำร่าง ผู้เสียชีวิต ออกจากตัวรถ ด้วยความทุลักทุเลท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมาตลอดเวลา จากการตรวจสอบ เอกสาร ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนาย ศักดิ์ชาย ตั้งเจริญ อายุ 34 ปี พักอาศัย ต. บ้านพระ อ. เมืองปราจีนบุรี จ. ปราจีนบุรี

***** จากการสอบถาม น้องสาวของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้เสียชีวิต เพิ่งจะออกจากบ้านมาเพื่อที่จะไปสัมภาษณ์งาน ได้สักพัก จากนั้นก็รับข่าวร้าย ว่า พี่ชายเกิดอุบัติเหตุ ไม่คิดว่าจะถึงขั้นเสียชีวิต

*****ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นนั้นคาดว่าน่าจะเกิดจากสภาพของยางรถไม่พร้อมใช้งานดอกยางแทบจะไม่มี และในช่วงก่อนเดิดเหตุนั้นไปมีฝนตกลงมาอย่างหนัก นถน่าจะขับมาด้วยความเร็วแล้วเกิดบังคับรถไม่อยู่เสียหลักลงข้างทาง ก่อนที่ตัวรถจะไปฟาดกับเสาเหล็กป้ายบอกทางจนอยู่ในสภาพที่เห็น อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบหาฟลักฐานอีกครั้งถึงสาเหตุที่แน่ชัด 


  ข่าว-ภาพ สุรชัย ใจบุญ

ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรี







ขับเคลื่อนโดย Blogger.