Header Ads

 


 นนทบุรี วงจรปิด เจ้าของร้านหมาล่าตามหาเก๋งถอยชนร้านแล้วหลบหนี



    จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ "Chuthikarn Saingtong" โพสภาพพร้อมระบุข้อความไว้ว่า "คลิปวิดิโอนี้คือคลิปที่คนขับรถคันนี้ถอยชนร้านเราให้เวลาคุณมาหลายวันแล้วหวังว่าคุณจะออกมารับผิดชอบในการกระทำของคุณนะคะ "

  เมื่อเวลา 16.30น.วันที่ 27 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบริเวณร้านหมาล่าข้างร้านสะดวกซื้อซอยเรวดี54 พบน.ส.ชุติกาญจน์ สอิงทอง อายุ 35 ปี เจ้าของร้านหมาล่า ถูกรถเก๋งไม่ทราบยี่ห้อ สี และไม่ทราบหมายเลขทะเบียนได้ถอยหลังมาชนร้านขายหมาล่าแล้วขับหนีออกไป หลังจากเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองนนทบุรี 

   ภาพจากกล้องวงจรปิดวันที่ 23พ.ค.64 เวลา 23.05 น.จับภาพรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าสีบรอนด์ทองขับเข้ามาจอดหน้าร้านสะดวกซื้อ จอดไว้สักพักและถอยรถออกมาจนชนกับร้านหมาล่า คนภายในร้านได้ออกมาดู รถเก๋งเหมือนจะชะลอและไปจอดหน้าทางเข้าหลังจากนั้นคนภายในร้านหม่าลาเดินไป 2 คนเพื่อที่จะคุยแต่รถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับหนีไป 

    น.ส.ชุติกาญจน์ เล่าวว่า เวลาประมาณ 23.05 น. เขาขับเข้ามาและมาจอดตรงลานจอดคนพิการ และถอยรถออกมาจนชนร้านเราซึ่งมีเพื่อนนั่งอยู่ที่ร้านและพยายามบอกว่าถอยมาชน ซึ่งไม่รู้ว่าเขาได้ยินหรือไม่ ตนจึงเดินตามไปเพื่อที่จะคุย ซึ่งคนขับรถเป็นผู้หญิงและคุยโทรศัพท์ในรถแต่ไม่ยอมลดกระจกลง ตนไม่คิดว่าเขาจะหนี จึงไม่ได้ถ่ายป้ายทะเบียนไว้ได้รับความเสียหานคืออ่างน้ำหน้าร้านแตกประมาณ 1,200 บาท ซึ่งอยากจะให้เขาออกมารับผิดชอบหรือขอโทษ ถ้าหากขับชนคนจะไม่หนีแบบนี้หรอถ้ายังมีจิตใต้สำนึกอยู่ให้เข้ามาจ่ายค่าเสียหายที่ทำไว้และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าจะติดตามคนชนให้ได้ 


ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต







ขับเคลื่อนโดย Blogger.